Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 10/9/2018, 20:00 (GMT+7)

Ưu đãi đặc biệt cho gia đình từ resort tốt nhất thế giới ở Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng cao cấp của Đà Nẵng vừa chính thức triển khai gói khuyến mãi cho các gia đình và nhóm khách thuê villa.

Từ nay, du khách đặt tối thiểu 2 đêm nghỉ tại các biệt thự Premier Village Danang Resort sẽ nhận ngay một trong hai gói ưu đãi lớn nhất trong năm, gồm gói Spa – Premier Wellness Package và gói ẩm thực - Premier Gastronomy Escape. 

Cụ thể, với gói Premier Wellness Package, du khách đặt phòng nghỉ tại biệt thự Garden View Villa, Ocean View Villa hay Beach Front Villa sẽ được ưu đãi giảm giá tới 40 USD/người khi sử dụng các liệu trình chăm sóc và thư giãn tại Sứ Spa, bao gồm nhiều lựa chọn độc đáo như Massage truyền thống bằng ống tre hoặc bằng gói thảo dược nóng.

Được thiết kế tỉ mỉ bởi các chuyên gia spa hàng đầu, mỗi liệu trình chăm sóc sức khỏe và thư giãn tại spa 5 sao này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các liệu pháp thiên nhiên và y học cổ truyền Châu Á. Dịch vụ sẽ mang đến sự thư thái trong từng khoảnh khắc và hiệu quả tức thì trong việc phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng cho cơ thể.

Bên cạnh đó, khách nghỉ khi đặt phòng tại tất cả các villa (trừ Garden View Villa và Ocean Access villa 2 phòng ngủ) đều sẽ được tặng gói ưu đãi ẩm thực Premier Gastronomy Package giá trị lên tới hơn 13 triệu đồng/villa 4 phòng ngủ, để thưởng thức một bữa tiệc BBQ đẳng cấp. Tiệc BBQ sẽ được tổ chức ngay tại khu vườn xanh trong khuôn viên căn villa của gia đình bạn. Các đầu bếp 5 sao của khu nghỉ sẽ trực tiếp chế biến và phục vụ đại gia đình những món nướng châu Âu, vô số các món hải sản tươi ngon, bánh ngọt Pháp thượng hạng được chế biến cầu kỳ.

Premier Wellness Package và Premier Gastronomy Package được áp dụng cho du khách đặt phòng trước 7 ngày kể từ ngày bắt đầu kỳ nghỉ. Ngoài hai gói ưu đãi spa và ẩm thực trên, khách đặt phòng trong chương trình này còn được thưởng thức bữa sáng đẳng cấp 5 sao dành cho 2 người/phòng với 50 món ăn mang phong cách Á - Âu đặc trưng tại nhà hàng Lemon Grass. Du khách có thể thỏa thích trải nghiệm phòng tập thể thao với hệ thống máy móc hiện đại, đắm mình dưới hồ bơi trong xanh, hay truy cập Wifi đường truyền tốc độ cao miễn phí.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp dịch vụ bảo mẫu chuyên nghiệp, chăm sóc các bé tận tình, chu đáo để ba mẹ được thoải mái tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc nghỉ dưỡng riêng tư, lãng mạn.

Trải rộng trên diện tích 15ha bên bờ biển Non Nước, Premier Village Danang Resort xứng đáng là “ngôi nhà thứ hai” của bạn khi chọn Đà Nẵng là điểm đến nghỉ dưỡng ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. 118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp mang kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo hướng mở, chan hòa với thiên nhiên và có bể bơi riêng. Những tiện ích 5 sao mà du khách có thể trải nghiệm gồm chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế Cá Chuồn Cồ, Lemon Grass hay Nautica Beach Club.

Thông tin chi tiết về hai gói ưu đãi, xem thêm tại đây.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net