Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 1/9/2018, 13:00 (GMT+7)

Triển lãm cưới cao cấp sắp tổ chức tại khách sạn Novotel Danang

Ngày 8/9, triển lãm “Luxury Wedding Exhibition” sẽ đem tới các dịch vụ cưới đẳng cấp và hàng loạt ưu đãi lớn từ các thương hiệu nổi tiếng.

Mở cửa tự do từ 9h đến 21h ngày 8/9, “Luxury Wedding Exhibition” là cơ hội để các cặp đôi đang lên kế hoạch cưới tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị, khi chỉ cần đến triển lãm là có thể tham khảo nhiều thương hiệu dịch vụ cưới sang trọng, đẳng cấp, chất lượng.

Diễn ra tại tầng 2, khách sạn Novotel Danang Premier Han River (36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng), triển lãm quy tụ hơn 20 gian hàng. Trong đó có rất nhiều thương hiệu thời trang cưới đình đám như Bella Bridal Vietnam, Hong Kong Wedding, Quỳnh Tiên Bridal…; thương hiệu vest ADAM store; các studio nổi tiếng như Tuart Wedding, MOD Wedding Film… hay những thương hiệu trang trí tiệc cưới được nhiều người mến mộ như Peony Wedding, 1989 Florist… cùng nhiều thương hiệu trang sức cưới uy tín khắp cả nước.

Đây là cơ hội lựa chọn được những mẫu váy cưới “không đụng hàng” cho cô dâu và những bộ vest sang trọng cho chú rể. Triển lãm cưới cho phép các cặp đôi chỉ cần dạo một vòng là có thể kết thúc công tác chuẩn bị cho sự kiện trọng đại nhất trong đời. Trang sức cưới cho cô dâu, áo dài cho mẹ, vest cho bố, những dịch vụ cưới hỏi trọn gói… mọi thứ cần nhất cho một đám cưới đều hiện diện trong khuôn viên triển lãm.

Ngay tại triển lãm, trong chương trình “Thử làm cô dâu”, với sự trợ giúp của các chuyên gia trang điểm, chuyên gia làm tóc và chuyên viên tư vấn chọn váy cưới hàng đầu, mỗi cô dâu tương lai có thể “nhìn trước dung nhan” của mình trong ngay cưới sắp tới.
Nếu cần một địa điểm cưới, khách sạn 5 sao Novotel Danang Premier Han River với đa dạng khu vực tổ chức cưới trong nhà và ngoài trời là lựa chọn cho một tiệc cưới đẹp như mơ.

Nếu bạn muốn một bữa tiệc sang trọng và ấm cúng trong nhà, khán phòng Grand Thủy Sơn với sức chứa 400 người sẽ là lựa chọn lý tưởng. Còn nếu bạn thích mê xu hướng tiệc cưới hiện đại ngoài trời với cỏ cây, ánh sáng tự nhiên hay một đám cưới lãng mạn dưới bầu trời đầy sao buổi tối, nhà hàng cao cấp kết nối với bể bơi vô cực tại tầng 4 sẽ đáp ứng đầy đủ.
Các bếp trưởng của khách sạn cũng sẽ chúc phúc cặp đôi bằng những thực đơn cao cấp với rất nhiều món ngon xuất sắc.

Một không gian ngập tràn hoa, từ cổng lễ cưới, bàn lễ tân, lối lên sân khấu, phông nền tiệc cưới, đến sân khấu, phòng tân hôn, bánh cưới 4 tầng… bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng, mọi công việc tổ chức sẽ do khách sạn triển khai. Những quản lý giàu kinh nghiệm sẽ luôn theo sát mọi diễn biến tại buổi tiệc, để đảm bảo tất cả hoạt động được suôn sẻ trong ngày đặc biệt. Ngay trong ngày triển lãm, khách sạn cũng sẽ cho phép các cặp đôi được tham quan không gian tiệc cưới sang trọng và phòng nghỉ honeymoon tiện nghi 5 sao, để họ có thể đưa ra quyết định.

Chờ đón các đôi tại triển lãm là chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra trong 2 khung giờ 11h – 11h30 và 16h – 16h30. Phòng tân hôn cao cấp tại hệ thống khách sạn Novotel toàn quốc, album ảnh cưới, váy cưới, trang sức cưới, gói trang trí tiệc cưới độc đáo, cùng hàng nghìn món quà khác với tổng giá trị lên đến hơn 500 triệu đồng sẽ được khách sạn và các nhà tài trợ triển lãm cưới dành tặng cho những cặp đôi may mắn có mặt tại sự kiện lần này.
Sự kiện đáng được đón chờ nhất tại triển lãm là show trình diễn thời trang cưới diễn ra lúc 19h, bên hồ bơi vô cực tại tầng 4 của khách sạn. Những bộ sưu tập váy cưới và vest đến từ những thương hiệu thời trang cưới nổi tiếng sẽ giúp các cặp đôi có quyết định cuối cùng.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net