Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 23/7/2018, 20:00 (GMT+7)

Sun World Danang Wonders miễn phí vé cổng vào giờ vàng

Từ 9/7 đến 30/9, Sun World Danang Wonders miễn phí vé vào cổng công viên lúc 15h-17h các ngày thứ 2, thứ 5 hàng tuần.

Sun World Danang Wonders miễn phí vé vào giờ vàng
 
 

Chương trình ưu đãi giờ vàng “Happy Hour” cho phép du khách tới công viên trong khung giờ vàng được trải nghiệm hành trình du ngoạn vòng quanh châu Á thu nhỏ, qua những công trình kiến trúc biểu tượng của 10 quốc gia châu Á nổi tiếng như đền Angkor Wat (Campuchia), tượng sư tử Merlion (Singapore), Hồ Rồng (Nhật Bản)…

Ngoài chương trình "Happy Hour", công viên còn triển khai song song chương trình "Happy Day" với ưu đãi đặc biệt. Trong các ngày thứ 4 và thứ 7 hàng tuần, du khách khi mua một vé trọn gói (All in one) để vào cổng vui chơi sẽ được tặng một vé trị giá tương đương. Vé trọn gói giúp du khách được trải nghiệm các trò chơi hiện có tại công viên, trừ trò Carnival có thưởng.

Không chỉ được thử sức các trò chơi, đến công viên thời gian này, du khách còn được du ngoạn trong không gian Lễ hội đèn lồng lớn nhất Đà Nẵng với chủ đề “giấc mơ tuổi thơ” diễn ra đến 3/9.

Năm nay, Sun World Danang Wonders ghi kỷ lục mới với mô hình “Phi thuyền đèn lồng Sun World lớn nhất Việt Nam” trong Lễ hội đèn lồng có chủ đề “Giấc mơ tuổi thơ”. Phi thuyền được thiết kế với 6 tấn khung thép hộp, 1.000 m vải phi, thắp sáng bởi 1.000 bóng đèn LED. Hơn 50 nghệ nhân đã làm việc liên tục trong gần một tháng để có thể tạo nên phi thuyền đèn lồng có chiều cao 10 m, dài 8 m này.

Trước đó, công viên cũng ghi kỷ lục với “con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam” trong Lễ hội đèn lồng năm 2015.

Tại công viên còn có hàng chục nghìn đèn lồng tạo hình độc đáo, trưng bày trong 4 hành tinh được lấy cảm hứng từ những bộ phim, truyện tranh, truyện cổ tích mà các bé yêu thích như Hành tinh khủng long, Hành tinh sinh vật khổng lồ, Hành tinh siêu anh hùng, Hành tinh Pokémon hay Công viên kỷ Zura.

Trong suốt ba tháng lễ hội, du khách còn được chứng kiến những show trình diễn nghệ thuật đẳng cấp của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế như múa lửa, ảo thuật, xiếc, múa led...

Hành trình khám phá “công viên của những kỷ lục” còn được nối dài với cơ hội thưởng thức hàng trăm món ăn đặc sắc tại các nhà hàng như Jummie, Indo Express, Mono Café, Panda… Ngoài ra còn có các quầy đồ ăn nhanh thơm nức, nóng hổi hay chè, kem, nước trái cây mát lạnh… phục vụ khách, với giá từ 10.000 đồng mỗi món. Du khách không nên mang theo đồ ăn khi tới công viên vui chơi, bởi có nhiều món ăn “cần phải thử" ở nơi này.

Sun World Danang Wonders trải dài trên diện tích 868.694 m2 tại số 1 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi lứa tuổi.

Công viên cũng liên tục tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, “Happy Hour” và “Happy Day” là các ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay được triển khai ở đây, nhằm mang tới đông đảo du khách cơ hội trải nghiệm, vui chơi miễn phí tại công viên giải trí lớn nhất miền Trung.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net