Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 14/2/2017, 10:00 (GMT+7)

Một ngày trải nghiệm ngôi nhà ven biển Sol Beach House Phú Quốc

Thư giãn ở spa, thả mình dưới bể bơi mát lạnh hay tập yoga trên cát sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại cân bằng sau những ngày làm việc vất vả.

Ngôi nhà ven biển Sol Beach House Phú Quốc có vị trí giao thông thuận tiện nằm sát bờ biển cát trắng mịn, được trang bị nhiều tiện ích thích hợp với mọi lứa tuổi đến trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

Sảnh chính được thiết kế với trần nhà cao và dãy cửa kính làm nên một không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Nhà thiết kế đã khéo léo trang trí sảnh bằng mây tre và các chất liệu vải cao cấp với những tông màu dễ chịu, tạo cảm giác thân thuộc cho du khách ngay khi đặt chân đến khu nghỉ dưỡng. Một mặt sảnh hướng ra biển với dãy cửa kính lùa đón những làn gió biển mát rượi quanh năm.

Nhà hàng The Kitchen được khách ưa chuộng bởi thực đơn tự chọn và thực đơn gọi món đa dạng, được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi ngon hàng ngày. Ngoài những quầy thức ăn được bày trí sẵn thật đẹp mắt, nhà hàng còn có một quầy chế biến thức ăn nóng hổi theo yêu cầu của từng thực khách. Thực đơn hàng ngày gồm những món Á, Âu và không thể thiếu những món ăn quen thuộc với người Việt Nam như bánh xèo, phở, cà ri…

The Shack - nhà hàng gồm một quầy bar sát biển theo phong cách Tây Ban Nha truyền thống là nơi yêu thích của các nhóm bạn trẻ, gia đình và cặp đôi. Nhà hàng phục vụ những món ăn đường phố độc đáo, nước ép và sinh tố hoa quả đặc trưng của miền nhiệt đới. Phía trước nhà hàng là dãy bàn dài liền kề với ghế băng rất thích hợp để các nhóm khách dùng bữa trưa nhẹ trong tiếng sóng vỗ rì rào.

Sol Beach House Phú Quốc còn có khu ẩm thực và giải trí Ola Beach Club sắp khai trương. Đây sẽ là nơi khách thưởng thức ẩm thực đỉnh cao của vùng Địa Trung Hải - Tây Ban Nha cùng những loại rượu vang thơm ngon trong không gian biển lãng mạn.

Phòng suit hướng biển rộng rãi, tiện nghi thích hợp với gia đình nhỏ. Phòng tắm rộng lắp kính trong suốt và khách có thể làm mờ kính theo nhu cầu sử dụng. Đây cũng là vị trí lý tưởng để ngắm mặt trời lặn trên biển mà không cần bước chân ra khỏi phòng.

Giữa phòng ngủ là giường đôi rộng rãi, đặt trong không gian được trang trí bằng gam màu ấm áp, tạo cảm giác thư giãn cho khách.

Điểm nhấn trong phòng ngủ là hai chiếc ghế bập bênh màu xanh tươi mát làm căn phòng trở nên sống động hơn. Chỉ cần mở toang cửa sổ, bạn có thể thưởng thức hương vị biển mằn mặn quyện trong những làn gió mát dịu.

Hồ bơi tràn bờ hướng biển là nơi yêu thích của mọi người. Khách có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, nằm phơi nắng hoặc đọc sách cả ngày tại hồ bơi mà không biết chán.

Sol Beach House còn cung cấp nhiều dịch vụ spa thư giãn và trị liệu đặc biệt cho khách. Thông thường, sau khi được massage, khách sẽ được đưa đến phòng xông hơi nước và phòng xông hơi khô để se khít lỗ chân lông, giúp tinh dầu phát huy hiệu quả hơn.

Thiền, thái cực quyền và yoga trên biển giữa không gian yên tĩnh chỉ có tiếng sóng dịu êm là những hình thức vận động giúp cân bằng và hoàn thiện sức khỏe tâm lý cùng thể chất cho khách.

Hoàng hôn ở Phú Quốc rất lạ, có hôm màu cam, có hôm màu hồng - tím, thỉnh thoảng đỏ rực. Vì vậy, nhiều người dạo chơi hoặc nằm thả lỏng trên những chiếc ghế dài trong buổi chiều tà, để chớp lấy khoảnh khắc đẹp ngắn ngủi mà khó quên nơi đây.

Yên Hạ

Giá khởi điểm đặc biệt nhân dịp khai trương từ 2,31 triệu đồng cho một phòng, một đêm đã bao gồm ăn sáng cho nhiều nhất 2 khách, 5% phí phục vụ và 10% thuế GTGT, áp dụng đến 27/4/2017.
Liên hệ: Sol Beach House Phú Quốc - khu Du lịch Đức Việt, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. Tel +84 77 386 99 99. Email reservations@solbhphuquoc.vn. Website.

 

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net