Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 30/8/2018, 20:00 (GMT+7)

Loạt ảnh cưới như ở châu Âu giữa miền Trung

Khách sạn Làng Pháp – Mercure Danang French Village Bana Hills là địa chỉ bạn không chỉ có hình đẹp mà còn được nghỉ dưỡng giữa miền tiên cảnh.

Ở Bà Nà Hills, bạn không thiếu góc chụp có một không hai. Đài phun nước với những thảm hoa lãng mạn trên quảng trường Du Dôme, phía sau là nhà thờ cổ St. Denis, khung cảnh này khiến nhiều người ngỡ không phải Việt Nam.

Ráng chiều buông trên những lâu đài cổ, khung cảnh khiến cô dâu chú rể như đang bước đi trong phim trường “Chạng vạng”.

Trước thềm nhà thờ St.Denis, rất nhiều cặp đôi đã có những bức hình đẹp như cổ tích. Khung cảnh này cũng giúp các stylist thỏa sức sáng tạo tư thế cho các cặp đôi để có bộ hình không bao giờ lặp lại.

Toàn bộ khu vực làng Pháp được lấy cảm hứng từ hành trình vòng quanh nước Pháp với những điểm đến ấn tượng của nhà truyền giáo người Pháp Pigneau de Behaine - người nước ngoài đầu tiên đặt chân tới Bà Nà. Bạn có thể để chính hành trình đó dẫn dắt bộ hình cưới của mình…

Từ Brittany, thị trấn cổ lâu đời với những tuyệt tác kiến trúc đậm chất châu Âu truyền thống tới tòa lâu đài Chateau De Chenonceau cổ kính, ngôi làng nguyên sơ nhất thời Trung cổ ở Pháp, Conques Aveyron được tái hiện qua hình dáng vỏ sò độc đáo…

…hay ngang qua những “cánh đồng hoa tím” ở một miền quê nước Pháp, nơi có ngôi làng nhỏ Apremont sur Allier… Bộ hình cưới của bạn sẽ như một cuốn nhật ký ghi lại bằng hình ảnh, mô phỏng hành trình yêu và cưới lãng mạn trên đất Pháp.

Kết thúc hành trình du ngoạn nước Pháp trên đỉnh Bà Nà sẽ là những bức hình cưới mà các cặp đôi trên thế giới cũng muốn một lần trong đời có được, đó là Cầu Vàng.

Cầu Vàng đẹp nhất khi bình minh lên và hoàng hôn xuống. Đó là lý do, các cặp đôi nên chọn nghỉ đêm trên đỉnh Bà Nà. Trong khuôn viên Làng Pháp, khách sạn 4 sao Mercure Danang French Village Bana Hills. Đây sẽ không chỉ là chốn dừng chân để tiếp tục hành trình chụp hình, mà còn là nơi để hai bạn có thêm những kỷ niệm khó quên trước khi bước vào hôn nhân.

Những tiện ích theo chuẩn 4 sao, không gian ấm cúng trang nhã kiểu Pháp, bể bơi nước nóng thư giãn như ở spa… và khoảng view rộng mở từ ban công phòng nghỉ ra khuôn viên làng Pháp cổ kính sẽ mang đến những khoảnh khắc lãng mạn cho các cặp đôi .

Mercure Danang French Village Bana Hills đang áp dụng các gói ưu đãi Pre-wedding dành cho khách lưu trú ban ngày và Gói ưu đãi Pre-wedding dành cho khách lưu trú ban đêm với mức giá từ 3.100.000 đồng. 
Mức giá này cho phép các cặp đôi tới Làng Pháp chụp hình cưới được sử dụng phòng tại khách sạn; miễn phí vé cáp treo, miễn phí buffet trưa tại nhà hàng La Crique cho cô dâu chú rể và nhiều ưu đãi khác. Ngoài ra, ekip chụp hình cũng có gói ưu đãi riêng. Chi tiết tại đây.

Kim Ngân

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net