Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 30/4/2018, 12:00 (GMT+7)

Game nhập vai hút khách ở Hà Nội với kho báu bằng vàng thật

Nhiều bạn trẻ hào hứng tham gia game nhập vai Giải Mã EP để giành kho báu bằng vàng thật trị giá 7 triệu đồng.

Ecopark là một trong những điểm thu hút đông đảo du khách trong kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 với game nhập vai thực tế mới lạ Giải Mã EP, cùng phần thưởng là một kho báu bằng vàng thật trị giá 7 triệu đồng.

Mặc dù 9h sáng trò chơi mới thực sự bắt đầu nhưng nhiều người đã mua vé từ sớm để được vào chơi.

Giải mã EP là một game nhập vai thực tế, nơi người chơi phải trải qua nhiều thử thách từ vận động cho đến tư duy để cuối cùng tìm được kho báu đang chôn giấu trong "thành phố xanh".

Trong không gian rộng tới 5ha của công viên mùa Hạ và mùa Xuân tại khu đô thị, Giải mã EP được xây dựng thành hai hành trình với các độ khó dành cho các nhóm đối tượng khác nhau.

Công viên mùa Hạ sẽ là hành trình “Khu rừng Ma Quái” phù hợp với gia đình có con nhỏ. Rất nhiều đội chơi gia đình hào hứng tham gia các thử thách. 

Các bạn nhỏ đặc biệt thích trò Đi săn và Quả trứng kỳ lạ. Màn bịt mắt vượt nhà phao và ghép hình tìm lời giải cũng là những game hấp dẫn thu hút rất nhiều chiến binh nhí.

Nhiều bạn nhỏ nhanh chóng vượt qua tất cả các thử thách để đổi được bản đồ chôn giấu kho báu. Tuy nhiên, để tìm được kho báu, các bạn còn phải giải những câu đố hóc búa được ghi trong bản đồ.

Hành trình Mê cung Kỳ bí sẽ diễn ra tại công viên mùa Xuân, với các thử thách khó hơn nhiều, phù hợp với các bạn tuổi teen hay sinh viên đại học. Tuy nhiên, nhiều gia đình ưa mạo hiểm vẫn chọn chinh phục hành trình này cùng các bạn nhỏ.

Huyền thoại bắt đầu là tổ hợp game vui nhất với những trò chơi khó nhằn như đi cầu thăng bằng, vượt tường lưới, trườn qua địa đạo và kết thúc với màn săn thú bằng cung tên. Chỉ cần thất bại trong một trò chơi, cả team sẽ phải chơi lại cả 4 trò từ đầu.

Tuy nhiên, phần khó nhất của Mê cung Kỳ bí là thử thách mang tên Giải mã EP, hay Sasuke phiên bản rút gọn. Nhóm chơi cần phải có thể lực tốt và độ liều nhất định để vượt qua thử thách này. 

Trò chơi bắt đầu bằng những bước nhảy bật tường liên hoàn; sau đó đến màn đu dây leo lưới và kết thúc bằng phi thân vượt tường để hoàn thành bức tranh ghép đặc biệt. Rất ít đội chơi hoàn thành được thử thách này.

Không chỉ là một trò chơi mới lạ, Giải mã EP còn là cơ hội gắn kết, trải nghiệm tuyệt vời dành cho gia đình hay nhóm bạn thân. Mỗi ngày, các đội chơi sẽ có cơ hội sở hữu một kho báu bằng vàng thật trị giá tới 7 triệu đồng nếu hoàn thành trò chơi trong thời gian ngắn nhất.

Game nhập vai Giải mã EP diễn ra từ 9h – 12h và 13h – 17h vào các ngày 30/4 và 1/5, tại công viên mùa Hạ và công viên Mùa Xuân, Khu đô thị Ecopark. Hành trình “Khu rừng ma quái” có giá vé 100.000 đồng một người, hành trình “Mê cung kỳ bí” có giá 150.000 đồng một người.  Lưu ý trò chơi không dành cho trẻ em cao dưới 1m.

Tham khảo tuyến xe buýt miễn phí đến Ecopark tại đây.

Huyền Phạm

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net