Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 6/4/2018, 15:30 (GMT+7)

Cơ hội nghỉ miễn phí villa Tổng thống tại Vinpearl Land

Vinpearl mang đến 6.666 giải thưởng mỗi tuần, trong đó là kỳ nghỉ dành cho 4 người với những dịch vụ như các nguyên thủ quốc gia.

Khám phá không giới hạn đảo thiên đường của mùa hè

Du khách Việt Nam không cần phải ao ước đi nước ngoài để thỏa thích vui chơi Disneyland, Universal Studios… Chỉ cần đến Vinpearl, du khách đã lạc vào thiên đường trải nghiệm với hàng loạt ưu đãi: Ở 3 trả 2; vui chơi miễn phí tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari dành cho tất cả du khách lưu trú từ 2 đêm liên tiếp tại Nha Trang, Hội An và Phú Quốc.

Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp, tập đoàn này còn kiến tạo những điểm đến với đầy đủ hệ sinh thái, dịch vụ, cùng tổ hợp vui chơi – giải trí đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu riêng tư nhất của du khách.

Điểm nhấn truyền cảm hứng và tạo nên tình yêu thiên nhiên cho hàng nghìn du khách là công viên Chăm sóc và Bảo tồn động vật Vinpearl Safari. Đây là vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình safari thế giới tại Phú Quốc.

Tại đây, du khách không chỉ được hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát, ngắm cùng những người bạn quý hiếm đến từ khắp nơi trên thế giới: Hổ Belgan, sư tử châu Phi, linh dương Đông Phi, linh dương Nyala, linh dương Impala, linh dương đen Ấn Độ, chồn đất châu Phi, bò sừng dài, voọc bạc, vượn má vàng…

Ngay tại miền Trung, trên đảo Hòn Tre đã có Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, đồi Vạn hoa - Công viên siêu thực vật 5 châu duy nhất tại Việt Nam, top 10 vòng quay cao nhất thế giới với Vinpearl Sky Wheel (Bánh xe Bầu trời), vườn Quý Vương; công viên nước ngọt trên đảo quy mô lớn nhất thế giới; hệ thống thủy cung hiện đại nhất Việt Nam; hệ thống xe trượt núi Vinpearl Alpine Coaster đầu tiên trên đảo tại châu Á và dài nhất Đông Nam Á...

Với hệ thống trò chơi hiện đại bậc nhất thế giới, không gian trong xanh, dịch vụ trọn vẹn và đẳng cấp... Vinpearl là nơi mang đến những phút giây hạnh phúc cho du khách bên gia đình, người thân.

Hàng nghìn quà tặng mùa hè

Hiện tổ hợp vui chơi, giải trí Vinpearl Land đã vươn từ Nha Trang đến Phú Quốc, Hội An và Hà Nội (Thủy cung Times City).

Từ tháng 4, "cơn mưa" giải thưởng tri ân được dành cho chủ thẻ VINID với ngày “Thứ 6 may mắn” trong chương trình “365 Ngày vui” do tập đoàn Vingroup tổ chức. Giải thưởng của tuần lễ đầu tiên là một kỳ nghỉ tại villa Tổng thống sát bên bờ biển với nội thất sang trọng, bể bơi ngoài trời xanh mát, đi kèm những trải nghiệm đẳng cấp. Voucher dành cho 4 người (2 người lớn, 2 trẻ em) với những dịch vụ như các nguyên thủ quốc gia.

Các giải thưởng còn lại của tuần đầu tháng 4 bao gồm: 5 giải nhất; 60 giải nhì; 300 giải ba là voucher nghỉ dưỡng tương ứng tại Vinpearl Nha Trang, Nam Hội An và Vinpearl City Hotel; 6.300 giải khuyến khích trị giá 50 điểm VinID được tích lũy trực tiếp vào điểm thẻ…

Trong tuần lễ đầu tiên của tháng 4/2018, khách đặt mua voucher nghỉ dưỡng của toàn hệ thống Vinpearl qua cổng thương mại điện tử Adayroi sẽ nhận được những gói khuyến mãi hấp dẫn.

Hàng nghìn voucher ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách nghỉ dưỡng. Lần đầu tiên khách vừa được "Ở 3 trả 2", giảm giá 50% dịch vụ spa, vui chơi không giới hạn miễn phí tại Vinpearl Land; hoặc "Ở 1 tặng 1"; mua 2 tặng 1... Tùy hình thức, các voucher sẽ được áp dụng rộng rãi tại 18 khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế của tập đoàn.

Mỗi tháng VinID sẽ dành hơn 4 tỷ khuyến mại trực tiếp vào các sản phẩm dịch vụ của tập đoàn và 4 tỷ cho các chương trình bốc thăm với hàng nghìn giải thưởng giá trị. Chương trình áp dụng cho các chủ thẻ VinID có phát sinh giao dịch mua sắm trong tuần với tổng hóa đơn trị giá từ 500.000 đồng mỗi tuần trở lên và mã số tham gia dự thưởng chính là 16 số ghi trên thẻ VinID.

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net