Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 26/4/2017, 14:00 (GMT+7)

Cận cảnh khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam

Pure Spa tại Naman Retreat có phòng tập gym và yoga hiện đại trong không gian xanh mát, giúp nâng cao thể lực, sức khỏe và mang lại sự thư giãn cho du khách.

Bảng xếp hạng danh giá World Spa Awards vừa công bố danh sách những khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được vinh danh với nhiều hạng mục. Trong đó, resort 5 sao Naman Retreat đã vượt qua nhiều đối thủ để giành chiến thắng tại hạng mục "Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2016" (Vietnam’s Best Wellness Retreat 2016).

Tại Naman Retreat, Pure Spa cung cấp những liệu pháp chuyên biệt từ thiên nhiên, kết hợp phương pháp trị liệu phong phú và đa dạng như massage truyền thống của Naman, shiatsu (phương pháp trị liệu bằng cách xoa bóp của người Nhật)...

Mỗi liệu trình của spa được thiết kế tỉ mỉ, tập trung vào việc khôi phục sự cân bằng tự nhiên của cơ thể và tâm trí, mang lại sự thư giãn cho du khách.

Du khách còn có cơ hội trải nghiệm các gói dịch vụ hành trình detox 3-14 ngày, tập trung vào việc thanh lọc cơ thể và tâm trí, giúp khôi phục sự cân bằng cho cuộc sống.

Với 15 phòng trị liệu cao cấp, bồn tắm Jacuzzi cho cả nam và nữ, phòng xông hơi khô và xông hơi nước, khu tập gym và yoga, Pure Spa mang tới cho du khách những giây phút lắng đọng, thư thái.

Pure Spa do kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh và cộng sự thiết kế, liên tục nhận được các giải thưởng kiến trúc quốc tế danh giá năm 2015 và vừa được trao giải bạc kiến trúc quốc gia năm nay.

Trong không gian xanh mát, khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe này là nơi thư giãn và tận hưởng những dịch vụ spa thú vị. Nơi đây còn giúp du khách trải nghiệm các liệu pháp duy trì sức khỏe, thực đơn ăn uống lành mạnh, nâng cao thể lực với phòng tập gym và yoga hiện đại.

Khu nghỉ dưỡng trải dài hàng trăm mét trên bãi biển Đà Nẵng - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, do tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn. Sở hữu 113 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn của làng quê Việt, nơi đây tạo nên một điểm nhấn rõ rệt trong phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng đem đến du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt, bởi sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và phong cách hiện đại, sang trọng.

Tiến Dũng

Được ví như "Oscar của ngành spa thế giới", World Spa Awards là giải thưởng quan trọng thuộc hệ thống giải thưởng của tổ chức uy tín World Travel Awards, với mục đích khuyến khích, thúc đẩy ngành du lịch spa trên toàn thế giới, bằng cách vinh danh các đơn vị tiên phong và đóng góp cho sự phát triển của ngành trong khu vực. Lấy sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí quyết định,World Spa Awards được trao rất hạn chế để tôn vinh những thương hiệu spa dẫn đầu. Giải thưởng thường niên này cũng là động lực lớn, thúc đẩy việc nâng cao các chuẩn mực trong ngành spa.

 

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net