Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 21/4/2018, 14:21 (GMT+7)

Chốn ăn nghỉ cho người thích 'sống ảo' ở Nha Trang dịp 30/4

Ngay trung tâm thành phố Nha Trang có nhiều homestay, quán bar và cà phê trang trí đẹp mắt để bạn nghỉ ngơi và chụp ảnh kỷ niệm.

Coral House

Đây là homestay mới nổi ở Nha Trang, bắt đầu đón khách từ tháng 9/2017, nằm trên đường Nguyễn Lộ Trạch, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang. Căn nhà có ba phòng với cách decor khác nhau, nhưng cùng chung tông màu chủ đạo là xanh - trắng, tạo cảm giác về một chuyến du lịch đại dương. Khách đến đây có thể thuê cả căn hoặc thuê từng phòng, giá cả nhà là 1,4 triệu đồng.

Phòng rộng nhất có 2 giường đôi đủ cho 4 người, cửa sổ lớn. Nơi đây cách xa đường lớn nên rất yên tĩnh. Du khách muốn ra biển có thể đi bộ 700 m. Cách trung tâm thành phố khoảng 3 km, du khách có thể đi taxi hoặc thuê xe máy để tiện di chuyển. 

Ngoài không gian riêng, homestay có phòng khách chung, kế bên là kệ bếp để tiện nấu nướng và một sân vườn với giàn hoa leo thơm phức, có ghề ngồi sẵn để nhâm nhi trà. Các đồ phục vụ bếp núc được chuẩn bị khá chu đáo nếu khách có nhu cầu tự nấu ăn.

S: House

Homestay này nằm trong khu đô thị Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, mở cửa trở lại từ tháng 9 năm ngoái sau khi đổi địa điểm. Nằm trong một căn villa nhưng các phòng ở đây được thiết kế theo phong cách mộc, đơn giản, tạo điểm nhấn ở cây xanh nên nhanh chóng ghi điểm với du khách.

Homestay có 7 phòng, trong đó 6 phòng riêng giá từ 500.000 đồng mỗi đêm, và một phòng dorm, giá 120.000 đồng mỗi người. Khách sẽ được tự phục vụ bữa sáng miễn phí. Theo chủ nhà, chữ S tượng trưng cho Sun (mặt trời), Sea (biển), Smile (nụ cười) và Simple (sự đơn giản).

Với không gian decor ấn tượng như một khu vườn cổ tích, homestay này cũng là địa điểm cho thuê chụp ảnh. Tuy nhiên, khách ở đây được thoải mái "tác nghiệp" mà không lo tính phí. Homestay cách ga Nha Trang khoảng 300 m và biển 1,5 km.

Kaffetino

Quán cà phê này nằm trên đường Yersin, có hai không gian cho khách lựa chọn là sân vườn và trong nhà có máy lạnh. Trong nhà có các cánh cửa màu, rất nổi nên được nhiều người chọn làm background để chụp ảnh.

Ngoài ra các bức tường còn được vẽ hình nghệ thuật, rất dễ để nhận biết so với các quán khác. Nơi đây còn có phòng dành riêng cho người hút thuốc nên khách đến sẽ không bị khó chịu vì mùi khói. Đồ uống ở đây đa dạng, đủ từ trà, cà phê đến nước ép, sinh tố, giá trung bình 40.000 đồng. Quán cũng tổ chức các đêm nhạc theo chủ đề, sẽ tính phụ thu.

Happy Beach Garden

Quán bar ngay bờ biển Trần Phú là cái tên đang gây sốt ở Nha Trang. Không chỉ là nơi để nhâm nhi đồ uống, quán còn là điểm dừng cho những người thích ngắm biển, hoàng hôn với loại ghế lười đặt ngay trên nền cát. Khách đến đây ngồi phần đông là người nước ngoài.

Bar cũng thu hút các bạn trẻ thích chụp ảnh với những chiếc ôtô màu vàng nổi bật, ván lướt, xích đu, võng lưới được trang trí xung quanh. Tối đến nơi đây tổ chức các chương trình biểu diễn để khuấy động bầu không khí vui nhộn.

Để đến đây bạn tìm tới công viên Bốn Mùa trên đường Trần Phú. Du khách được tham quan và chụp ảnh miễn phí.

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net