Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 29/10/2018, 14:05 (GMT+7)

Ba 'nấc thang lên thiên đường’ cho giới trẻ sống ảo ở Việt Nam

Góc chụp phù hợp giúp du khách có những bức ảnh ấn tượng trên cầu thang ngoài trời ở Đà Lạt, Hội An, Nha Trang.

"Cầu thang vô cực" là điểm check-in mới của giới trẻ tại Đà Lạt. Thiết kế đặc biệt của bậc thang kết hợp với góc chụp sẽ mang lại cho tấm ảnh hiệu ứng thị giác ấn tượng, gợi nhớ tới "nấc thang lên thiên đường". Ảnh: Huỳnh Phương Huỳnh.

Chiếc cầu thang đặc biệt nằm ở Sunny Farm, quán cà phê kết hợp homestay. Nơi này cách trung tâm thành phố khoảng 7 km, tọa lạc tại Dốc số 7, phường 11, TP Đà Lạt. Quán tọa lạc trên đồi Dã Chiến, một trong những điểm cao nhất của thành phố sương mù, từ đây du khách có thể nhìn thấy những nông trại hoa và rau quả dưới thung lũng. Ảnh: Hannahtn10.

Chiếc lò gạch cũ bị bỏ hoang nhiều năm tại khu vực xã Cẩm Kim, Duy Vinh, TP Hội An bỗng được giới trẻ săn đón vì những nấc thang bằng xi măng xưa cũ nối tiếp, chạy vòng lên đến đỉnh lò. Ảnh: Hoàng Điệp.

Thềm ban công với góc chụp ngược lên nền trời xanh thẳm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Từ Đà Nẵng, bạn chạy theo hướng về Hội An, qua cầu Cẩm Kim rồi hỏi người dân hoặc chú ý bên đường đi sẽ dễ dàng tìm thấy chiếc lò gạch cũ này. Ảnh: Hoàng Điệp.

Chiếc cầu thang hình xoắn ốc này là điểm check-in mới ở Nha Trang. Du khách có thể lên đỉnh cao nhất của thang và ngắm được toàn cảnh thành phố biển. Điểm đến này nằm trong khu dân cư Hoàng Phú Residence, cách trung tâm thành phố khoảng 6 km về hướng Bắc. Ảnh: Khang261298.

Bạn có thể đứng từ xa để chụp trọn thiết kế hình xoắn ốc độc đáo của cầu thang hoặc lại gần, đưa góc máy chếch lên nền trời cao để chụp những tấm hình siêu ảo. Ảnh: Tr.trieu.

Khương Nha

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net