Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 23/6/2018, 13:06 (GMT+7)

Khuyến mãi chỉ phụ nữ béo được hưởng tại công viên Trung Quốc

Những người nặng hơn 61,8 kg sẽ được miễn vé vào cửa một công viên giải trí ở Tây An, Trung Quốc.

Đợt khuyến mãi tại công viên giải trí Tang Paradise diễn ra từ 15 đến 18/6, được truyền thông Trung Quốc gọi là chương trình "béo mới có lợi". Đây là một phần của chiến dịch marketing của công viên trùng với lễ hội Thuyền Rồng cùng ngày, nhằm truyền tải thông điệp về "ngoại hình khỏe mạnh".

Công viên Trung Quốc cân phụ nữ béo
 
 

Vé miễn phí được tặng cho 618 khách nữ đầu tiên tới công viên mỗi ngày, đạt cân nặng tối thiểu 61,8 kg. 

"Chúng tôi hy vọng trải nghiệm này sẽ nhắc nhở những vị khách rằng họ thật xinh đẹp và đưa họ về cuộc sống thời nhà Đường", Wei Bei, một nhân viên chia sẻ.

Nhà Đường tồn tại từ năm 618 đến 907. Sử sách ghi rằng xã hội thời này thích phụ nữ tròn trịa hơn, do quan niệm người càng béo thì càng có tướng phú quý, quyền cao chức trọng.

Một trong tứ đại mỹ nhân là Dương Quý Phi, ái phi của Đường Huyền Tông Lý Long Cơ. Người đẹp này cũng được miêu tả có thân hình đầy đặn.

"Chúng tôi chỉ muốn những khách nữ biết rằng họ đẹp tựa Dương Quý Phi", đại diện công viên nói trên Beijing Times.

Chiêu quảng cáo này thu hút không ít khách tham quan, nhiều chị em hy vọng mình tăng cân vào đúng ngày tới đây. "Tôi không ngờ béo lại là lợi thế", một du khách khác vừa cười vừa nói, vẫy tấm vé miễn phí trên tay.

"Tôi sẽ xem đó là lời khen cho bạn gái, cộng thêm việc tôi tiết kiệm được 100 tệ (gần 350.000 đồng) - tại sao không chứ?", bạn trai của cô gái tiết lộ.

Ảnh: REX

Phạm Huyền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net