Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 10/4/2017, 12:13 (GMT+7)

Những hành động lạnh gáy nhưng không được cổ vũ của du khách

Trên Imgur, nhiều người đã bày tỏ sự phản đối và gọi những du khách thích mạo hiểm mạng sống là kẻ ngốc, điên rồ.

Trang Imgur vừa đăng tải những hình ảnh ghi lại các hành động mạo hiểm của du khách trên đường phượt. Phần lớn hành động này đều không nhận được sự cổ vũ của nhiều người.

Trên ảnh là Eskil Ronningsbakken, một du khách Na Uy đang đứng chênh vênh trên mỏm đá cao bằng một bánh xe.

Hành động mạo hiểm của du khách
 
 

OlegCricket người Nga có những hành động mạo hiểm trên nóc tòa nhà 40 tầng ở Yekaterinburg, Nga.

Nhiều người khác cho rằng, điều tuyệt vời nhất là sống để tận hưởng cuộc đời, chứ không phải tham gia vào những trải nghiệm nguy hiểm và coi thường mạng sống.

Trên ảnh là các phượt thủ đang đi xe đạp trên vách Moher, Ireland, ở độ cao hơn 210 m so với biển Đại Tây Dương. Đây là một trong những cung đường đi xe đạp nguy hiểm nhất thế giới.

Những bức ảnh này khiến không ít người xem toát mồ hôi tay vì sự mạo hiểm của các phượt thủ.

Kayakers Steve Fisher, 37 tuổi, Dale Jardine, 33 tuổi (du khách đến từ Nam Phi) và Sam Drevo, 33 tuổi (du khách Mỹ) chèo thuyền trên thác Victoria ở Zambia.

Bức ảnh chàng trai mạo hiểm ngồi bên vách núi Sierra Nevada ở California, Mỹ bị nhiều người chỉ trích nhất. Họ gọi anh là kẻ mất trí, điên rồ vì hành động mạo hiểm, không mang theo thiết bị bảo hộ khi leo núi.

Trên ảnh là Vitaliy Raskalov, du khách Ukraine 24 tuổi. Anh chàng đã trèo lên đỉnh của tòa nhà chọc trời ở Hong Kong, Trung Quốc để chụp ảnh. Hành động mạo hiểm này của Vitaliy cũng bị nhiều du khách khác chỉ trích nặng nề.

Các nhà leo núi đang ngủ trong ba chiếc lều được treo trên đỉnh núi thẳng đứng, ở độ cao 1.200 m tại Bắc Cực.

Solvay Hut, căn nhà gỗ nổi tiếng nằm ở độ cao gần 4.000 m tại Thụy Sĩ, là điểm trú ẩn, nghỉ ngơi của những người leo núi.

Nhà leo núi nổi tiếng người Pháp Gaston Rebuffat trên đỉnh một ngọn núi nhọn, ảnh chụp năm 1944 (ảnh trái), và hành động thót tim của một du khách trượt ván trên tuyết ở địa hình nguy hiểm (phải).

Du khách trèo lên một thác nước đã đóng băng (ảnh trái) và trượt tuyết từ vị trí nguy hiểm ở Grand Targhee, Wyoming, Mỹ (ảnh phải).

Ảnh trái là hình ảnh nhiều du khách đua nhau leo lên cây cầu gỗ chênh vênh ở Trung Quốc. Tài xế (ảnh phải) khiến nhiều người thót tim khi lao xe từ trên đụn cát Lucky Bay ở Australia.

Nguồn: Imgur.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net