Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 23/3/2017, 19:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc rợn người khi du khách chơi đùa trước miệng cá sấu

Nữ du khách 31 tuổi người Anh Andrew Trace tới rất gần con cá sấu khổng lồ để đưa thức ăn cho nó, bất chấp việc cô có thể bị tấn công ngay lập tức.

Du khách vui đùa với cá sấu
 
 

 

Andrew Trace, du khách đến từ London (Anh) và William Drumm, đến từ Colorado (Mỹ) dành hai ngày để bơi và chơi đùa cùng những con cá sấu Mỹ dài 4m, Storytrender đưa tin ngày 22/3.

Vùng biển mà hai du khách này tới nghỉ dưỡng là Banco Chinchorro (Mexico), nơi có rất nhiều cá sấu khổng lồ.
 

Họ dành cả ngày để lặn biển, chụp ảnh các con vật ở cự ly rất gần.

Hai du khách cho biết đây là lần đầu họ tiếp xúc với cá sấu. Trong 2 ngày, cả hai nhìn thấy khoảng 12 con cá sấu, con to nhất dài đến 4 m.

Nữ du khách 31 tuổi cho biết, các con vật bơi rất chậm dưới nước. Chúng không hề đáng sợ như những gì cô hình dung trước đó. Thậm chí có những con cá sấu, Trace còn có thể nhìn thẳng vào mắt nó.

Cả hai cho biết, họ đã có những ngày nghỉ và trải nghiệm tuyệt vời.

Nhiều người sau khi xem bộ ảnh vui đùa dưới đại dương của hai du khách đã gọi họ là những người dũng cảm nhất thế giới. Tuy nhiên cũng có một số người không đồng tình với trò chơi mạo hiểm này.

"Nếu bất ngờ họ bị cá sấu tấn công, ai sẽ cứu họ? Và nếu không có người hỗ trợ, liệu họ có còn sống sót dưới hàm răng hung dữ của những con vật này", một du khách bình luận.

Ảnh: Carters News.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net