Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 24/4/2018, 14:05 (GMT+7)

Homestay giữa Hà Nội ghi điểm với người ngại xô bồ dịp 30/4

Nằm ngay trung tâm Hà Nội nên du khách vừa tiện di chuyển, mà các homestay vẫn tạo được không gian tách biệt với phố xá ồn ào.

Momento 

Đây là một trong những homestay Hà Nội giá rẻ được chủ nhân chăm chút từng góc nhỏ. Căn nhà gồm nhiều phòng được trang trí theo phong cách khác nhau như Hà Nội những năm 90, Hội An cổ kính hoặc Sa Pa thơ mộng. Ngoài ra, với vị trí đắc địa nằm gần Hồ Gươm, từ homestay du khách có thể dễ dàng di chuyến đến bất kỳ góc phố cổ nào mà chỉ cần đi bộ. Ảnh: mylittlevietnam.

Bạn có thể chọn lựa phòng Garden 750.000 đồng một đêm, các phòng chủ đề Sa Pa, Hà Nội, và Hội An 600.000 đồng một đêm, phòng Lá 390.000 đồng một đêm. Mỗi phòng dành cho 1 - 2 người ở. Homestay nằm trên đường Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: mylittlevietnam.

Satori 

Homestay mang lại không gian yên bình ngay khi bạn bước từ ngoài phố vào nhà. Với tông màu xanh mát, các căn phòng đều được bày trí đơn giản tạo không gian thoáng mát mà vẫn trang nhã, đủ tiện nghi. Nơi đây có bếp chung cho khách tự nấu ăn và phòng sinh hoạt chung để giao lưu nhưng không thích hợp để tổ chức tiệc ồn ào. 

Hiện homestay này có ba địa chỉ đều nằm ở trung tâm thành phố, tiện di chuyển tới các điểm du lịch, mua sắm. Các phòng nghỉ tại đây có giá từ 600.000 đồng một đêm cho hai người. Homestay nằm tại đường Quang Trung, Hàng Hành và Phạm Ngũ Lão. 

Module 7 Zen

Mỗi góc trong homestay này đều được bày trí với các thiết kế độc đáo kết hợp yếu tố thiên nhiên, nên rất thích hợp cho người yêu sáng tạo. Nội thất ở căn nhà cũng được thay đổi sau một thời gian để làm mới không gian nhưng không làm mất vẻ yên bình, thư thái. 

Phòng ngủ, khu bếp nấu ăn và phòng khách đều rất rộng thoáng, phù hợp cho các cặp đôi, gia đình có trẻ nhỏ hay nhóm bạn.Tuy nhiên, giá nghỉ ở đây có phần cao hơn so với các homestay khác. Giá một đêm từ 1,1 triệu đồng, nếu thêm người cộng thêm 200.000 đồng. Homestay nằm ở Xuân Diệu, quận Tây Hồ.

Hương Chi

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net