Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 10/12/2017, 02:08 (GMT+7)

10 resort có phòng giá dưới một triệu đồng dịp Tết dương lịch

Nhiều resort đã hết phòng dịp Tết dương lịch nhưng ở Hòa Bình, Huế, Phan Thiết vẫn còn những nơi còn phòng giá dưới một triệu đồng.

Family Resort Ba Vì, Hà Nội

Resort cách trung tâm Hà Nội 35 km, nằm dưới tán cây gần khu rừng thông. Từ đây, du khách có thể tới thăm thành cổ Sơn Tây, Đền Và, Chùa Mía, Chùa Thầy, các khu du lịch suối Hai, K9... Tại đây có các dịch vụ cho khách nghỉ dưỡng như xông hơi, câu cá , bi-a, bi lắc, bóng bàn, cầu lông, tennis và các trò chơi dân gian... Các phòng còn dịp Tết có giá 830.000 đồng đến 4,4 triệu đồng/đêm. Ảnh: Family Resort.

Vịt Cổ Xanh Resort Spa

Khu nghỉ còn có tên La Ferme Du Colvert Resort, nằm ở Lương Sơn, Hòa Bình, cách Hà Nội 40 km. Không gian ở đây xanh mát như đưa du khách trở về làng quê xưa nhưng các phòng vẫn đầy đủ tiện nghi. Resort phục vụ các món ăn theo phong cách Việt - Pháp - Mường, khu công cộng có bể bơi, bể sục, ao, hồ, sân bóng, thích hợp để tổ chức teambuilding. Từ đây, bạn có thể dã ngoại khu vực xung quanh như thăm nhà Cộng đồng Suối Rè, cây Sanh 500 tuổi (trong phim Ma làng), bản làng Mường nhà sàn Xóm Sáng, du ngoạn bằng thuyền trên sông Đà, lòng hồ Thác Bờ, hay tìm hiểu các bản làng dân tộc Thái, Mường, Dao, Mông ở Hòa Bình. Giá phòng dịp Tết từ 935.000 đến 2,1 triệu đồng. Ảnh: Family Resort.

Bao Ninh Beach Resort

Khu nghỉ nằm trên một bán đảo cát trắng ở Đồng Hới, Quảng Bình, được thiết kế theo kiến trúc hiện đại ở trong phòng và không gian bên ngoài gần gũi với thiên nhiên. Tại đây có 62 phòng, giá dịp Tết sắp tới từ 500.000 đến 750.000 đồng một đêm cho các loại phòng standard, superior, bungalow. Ảnh: Bao Ninh Beach Resort.

Gold Coast Hotel Resort & Spa

Cũng thuộc xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, resort được xây dựng có bãi biển riêng. Hơn 130 phòng ở đây đều có ban công hướng ra biển, hồ bơi hoặc thành phố. Trong đó, phòng hướng thành phố với tầm nhìn ra sông Nhật Lệ, từ cửa sổ có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới về đêm. Dịp này, mức giá rẻ nhất là 820.000 đồng, cho phòng superior hướng thành phố. Ảnh: Bao Ninh Beach Resort.

Hương Giang Hotel Resort & Spa

Resort tọa lạc ở trung tâm thành phố Huế, cách kinh thành Huế khoảng 15 phút đi bộ và sân bay quốc tế Phú Bài 12 km. Khu nghỉ gồm 165 phòng, đều có ban công riêng, khách có thể nhìn ngắm sông Hương và tận hưởng không khí trong mát từ bên ngoài. Phòng ở đây có giá từ 850.000 đến 6 triệu đồng vào dịp Tết. Ảnh: Huong Giang Hotel.

Thanh Tam Seaside Resort

Khu nghỉ mát ở Lăng Cô có 32 phòng được thiết kế theo kiến trúc nhà vườn Huế. Với vị trí giữa Huế và Đà Nẵng, du khách có thể tiện đi lại để khám phá cả hai thành phố du lịch, đặc biệt là chinh phục đèo Hải Vân và vịnh Lăng Cô tuyệt đẹp. Phòng còn trống ở đây có giá 600.000 - 1,3 triệu đồng. Ảnh: Huong Giang Hotel.

Lăng Cô Beach Resort

Khu nghỉ này cũng nằm ở chân đèo Hải Vân, một bên là dãy Trường Sơn, bên kia là bờ Biển Đông. Trong số 124 phòng, resort có 97 phòng trong các villa được thiết kế theo phong cách Huế truyền thống và 27 phòng dành có giá bình dân. Dù loại nào, các phòng đều trang bị các tiện nghi hiện đại cho khách tận hưởng kỳ nghỉ. Mức giá dao động trong dịp này là 700.000 - 3,4 triệu đồng. Ảnh: Lang Co Beach Resort.

Nature Villas & Resort

Đà Nẵng có nhiều resort nhưng ít nơi có giá mềm như ở resort trên đường Nguyễn Tất Thành, Liên Chiểu. Resort được xây theo kiến trúc bungallow Pháp, có không gian mở thoáng đãng và ban công riêng biệt. 48 phòng được chia thành hướng vườn và hướng hồ. Hồ được thiết kế nằm sát biển giúp khách thư giãn khi bơi. Giá phòng thấp nhất dịp này là 650.000 đồng. Ảnh: Lang Co Beach Resort.

Peaceful Resort

Nằm ngay bên bờ biển Bình Thuận gần hải đăng Kê Gà, resort có các phòng nghỉ thiết kế giản đơn. Nhưng ở đây du khách sẽ bắt gặp những rặng dừa mướt mắt, bãi biển trong xanh, cho phép bất cứ ai cũng có thể hòa mình với thiên nhiên. Từ TP Phan Thiết đến Kê Gà khoảng 30 km, giá phòng từ 820.000 đến 1,3 triệu đồng. Ảnh: Peaceful Resort.

Blue Paradise Resort

Resort nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, cách sân bay Phú Quốc khoảng 5 km. 22 phòng của khu nghỉ được trang bị các tiện nghi cơ bản. Bạn có thể thư giãn với hồ bơi ngoài trời, hồ bơi cho trẻ em và không gian sân vườn. Giá phòng dịp này là 900.000 - 1,2 triệu đồng. Ảnh: Peaceful Resort.

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net