Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 31/10/2017, 08:11 (GMT+7)

Người Sài Gòn dùng tương cà chua để hóa trang Halloween

Không khí lễ hội Halloween thể hiện rõ rệt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 30/10, nhiều hóa trang mới lạ khiến không ít người hoảng sợ.

Nằm giữa trung tâm thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ Sài thành mỗi dịp Halloween

Năm nay thay vì phải tốn tiền cho các hóa trang, trang phục thì nhiều bạn trẻ đã chủ động tự trang điểm cho mình để tiết kiệm chi phí. Bạn Thanh (quận Phú Nhuận) cho biết: “Do công việc của mình cũng là trang điểm nên mình không tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho việc tạo hình. Mình và người bạn tự làm cho nhau chỉ mất chưa đến một giờ đồng hồ”.

Không chỉ là những tạo hình đơn thuần, nhiều nhóm bạn còn sáng tạo để có ý tưởng chung cho diện mạo bên ngoài của cả nhóm. “Điều này khiến tụi mình dễ dàng thu hút hơn khi đi cùng nhau”, bạn Hoài Anh (quận 5) chia sẻ.

Không chỉ những bạn trẻ mà những bậc phụ huynh cũng “chung vui” cùng con cái của mình trong dịp này. Nhiều gia đình còn tận dụng những đồ dùng hàng ngày như tương cà chua để tạo vẻ ngoài ấn tượng.

Chưa kịp hóa trang khi tới phố đi bộ, vài người nhanh trí sử dụng những món đồ trang điểm để tạo cho mình một diện mạo ấn tượng hòa theo không khí chung.

Trong khi người lớn chọn các hóa trang rùng rợn, khiến nhiều người sợ hãi thì các em nhỏ lại khoác trên mình những chiếc áo choàng hay váy công chúa dễ thương.

Người Sài Gòn hóa trang thành Cương Thi xuống phố dạo chơi
 
 

Người dân thành phố hòa mình vào không khí Halloween tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối ngày 30-10. Video: Phong Vinh.

Thời gian gần đây, Halloween trở thành một trong những lễ hội được yêu thích nhất trong năm của giới trẻ Sài Gòn. Không chỉ khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ mà tại những khu vực khác như phố Tây Bùi Viện, các trung tâm thương mại hay các chợ phiên cũng mạnh tay đầu tư trang trí để mọi người có một mùa lễ hội ấn tượng.

Phong Vinh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net