Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 30/9/2016, 16:00 (GMT+7)

Quán cà phê như công xưởng ở Đà Lạt

Quán mô phỏng một công xưởng ở phương Tây với sàn làm bằng xi măng, trần nhà cao, trơ khung và có nhiều bóng đèn được treo lơ lửng.

Tọa lạc ở mặt đường Nguyễn Công Trứ (TP. Đà Lạt), quán cà phê Là Việt có không gian rộng rãi và ngập tràn ánh sáng. Khách đến quán đủ mọi thành phần từ giới văn phòng cho đến khách du lịch. Hầu hết họ tìm đến đây để thưởng thức một tách cà phê nguyên chất được rang xay tại chỗ.

Quán có hướng nhìn ra đường lớn nên được nhiều người ưa thích. Dù ở ngay mặt tiền nhưng bạn vẫn có thể chọn cho mình một không gian riêng tư, yên tĩnh và cực chất để tạo dáng, chụp ảnh.

Không gian được chia làm hai khu chính. Từ bước chân đầu tiên vào quán bạn sẽ bắt gặp quầy pha chế và khu vực ngồi dành cho khách. Khu còn lại ở phía dưới là nơi chế biến cà phê từ công đoạn rang, xay cho đến đóng gói.

Quán chú trọng đến việc mang lại cho thực khách hương vị cà phê ngon nhất. Chính vì thế, không chỉ thưởng thức cà phê, bạn sẽ còn có cơ hội quan sát các công đoạn rang xay cà phê tại chỗ với đầy đủ dụng cụ. 

Quán mô phỏng của một công xưởng ở phương Tây với sàn làm bằng xi măng, trần nhà cao, trơ khung và có nhiều bóng đèn được treo lơ lửng.

Ngoài ra, sát các tấm vách hay cửa sổ còn có nhiều kệ để bày trí các lọ hoa, đồ vật, túi cà phê,... làm điểm nhấn.  

Đối với người mê cà phê và thích khám phá những phong cách mới lạ thì đây là địa chỉ lý tưởng để tìm đến. Quán còn thích hợp cho những ai muốn tìm một nơi tách biệt để làm việc hoặc thư giãn. 

Quán có nhiều loại thức uống khác nhau nhưng đa phần đều được chế biến từ cà phê, giá từ 35.000 đồng. Ngồi trong một "công xưởng" cùng ly cà phê nóng, những bản nhạc không lời hiện đại sẽ mang lại sự thư thái và phần nào giúp bạn quên đi lo toan thường nhật.

Phong Vinh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net