Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 7/7/2016, 16:03 (GMT+7)

Khu dã ngoại hot nhất Bình Định hè này

Không chỉ được cắm trại, tắm biển, lặn ngắm san hô, nhiều bạn trẻ háo hức rủ nhau đến khu dã ngoại Trung Lương (Bình Định) còn để ghi lại những khung cảnh lãng mạn như trời Tây.

Khu dã ngoại đang được nhiều bạn trẻ chụp ảnh check-in hiện nay nằm ở biển Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km. Ảnh: viettien11

Một trong những hoạt động hấp dẫn nhất tại đây là cắm trại tại một thung lũng nhỏ, bao bọc xung quanh là núi đá, có hướng nhìn ra biển. Bạn có thể thuê lều cắm trại qua đêm với giá 300.000 đồng (đủ cho 2 người).

Các bạn đi theo nhóm có thể dễ dàng tổ chức cắm trại, đốt lửa trại trong không gian thơ mộng, hòa quyện của biển trời và núi non. Ngay bên cạnh là quầy bar nhỏ để bạn có thể tổ chức những bữa tiệc sôi động, vui vẻ cùng nhóm.

Khu vực nhà hàng nằm tách biệt nhưng không quá xa, ở vị trí cao hơn để bạn có thể dễ dàng vừa dùng bữa, vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn một vùng biển xanh ngắt và rộng lớn.

Thực đơn ở đây chủ yếu là các loại hải sản như tôm, mực, ghẹ, cua, cá... được hấp, rang hoặc nướng, giá khoảng 350.000 đồng/ kg. Ngoài ra nhà hàng cũng phục vụ cơm chiên, mì xào, cháo hải sản và các loại lẩu.

Mặc dù khu dã ngoại chưa xây dựng hoàn thiện nhưng có nhiều góc chụp lên ảnh rất đẹp, như con đường từ khu cắm trại xuống biển này. Ảnh: Qu.nhuu2

Sắp tới, khu dã ngoại sẽ phát triển các trò chơi dưới biển. Hiện nay, bạn có thể tắm biển, lặn ngắm san hô với các thiết bị hỗ trợ tự mang theo. Ảnh: matcha_pudding

Nước biển ở Trung Lương trong vắt, có màu xanh ngọc bích. Nếu đơn thuần chỉ thích chụp ảnh và tắm biển, bạn hoàn toàn vẫn có thể ghé qua đây, bởi hiện khu dã ngoại này chưa thu tiền vé vào cổng.

Khu dã ngoại mở cửa từ 7h30 đến 22h.

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net