Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 19/12/2016, 12:03 (GMT+7)

Bên trong những điểm mát-xa bạc tỷ ở Abu Dhabi

Phần lớn spa đều nằm ở khách sạn cao cấp, được đầu tư với chi phí lớn, có nội thất xa hoa, là điểm đến mát-xa lý tưởng cho những du khách trong ví không có gì ngoài... tiền, theo CNN.

Emirates Palace Spa

Điểm đến mát-xa được nhiều du khách yêu thích này từng đạt giải thưởng Spa trong khách sạn tốt nhất thế giới 2016. Được thiết kế với những mái vòm khổng lồ, nội thất trang trí với vàng lá, phòng tắm lát đá cẩm thạch cùng những tấm rèm cửa Marocco được làm từ nhiều loại vải sang trọng.
Một trong những dịch vụ cung cấp cho du khách ở đây là đắp mặt nạ bằng vàng, mát-xa với dầu ngâm kim cương. Chi phí cho một liệu trình này là 1.140 USD.

Spa Tips & Toes tại Khalifa city

Đây là một điểm thư giãn được người dân Dubai yêu thích, dù chỉ nằm ở ngoại ô Abu Dhabi. Nó được biết đến với thái độ phục vụ thân thiện, các liệu pháp điều trị đáng tin cậy. Giá của một lần chăm sóc tóc là 350 USD.

Eastern Mangroves Hotel & Spa

Nội thật ở nơi này được đánh giá là sang trọng và trang trí tỉ mỉ. Phòng tắm hơi của của Eastern Mangroves Hotel & Spa có không gian rộng lớn, lát đá cẩm thạch, 15 phòng cung cấp dịch vụ mát-xa và hai phòng tắm. Giá một lần tắm hơi trong 45 phút vào khoảng 253 USD.

Spa Talise tại khách sạn Jumeirah Etihad Towers

Đây là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi. Du khách sẽ được chào đón bằng một cốc nước pha lê ngay khi đặt chân tới spa để hưởng dịch vụ mát-xa cơ thể. Nơi đây có tất cả 13 phòng phục vụ khách. Giá mát-xa ở đây có chi phí khoảng 850 USD.

Spa Eden tại khách sạn Le Méridien Abu Dhabi

Đây là spa được nhiều du khách dùng từ "thiên đường" để miêu tả. Tới đây thư giãn, mát-xa, bạn sẽ được tắm bùn khoáng và nhìn ngắm bầu trời qua mái vòm bằng kính. Giá cả ở đây được đánh giá là phải chăng, với một liệu trình mát-xa vào khoảng 280 USD.

Spa tại khách sạn Yas Viceroy

Giá của mỗi cuộc mát-xa, tắm bùn ở spa này vào khoảng 270 USD. Du khách nữ đến đây có thể nằm thư giãn trên những chiếc giường với các tấm đệm quá khổ và tận hưởng dịch vụ mát-xa với dầu nóng.

Spa Remède Spa tại khách sạn St Regis

Remède có diện tích 3.200 m2 với 11 phòng chuyên trị liệu. Giá cho mỗi lần mát-xa là gần 850 USD.

Spa Espa tại khách sạn The Ritz-Carlton

Spa nằm trên khu đất rộng 2.000 m2, có bờ biển riêng và 16 phòng mát-xa trị liệu. Chi phí mát-xa và làm sạch toàn thân vào khoảng 400 USD.

Ảnh: CNN.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net