Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 23/3/2018, 14:05 (GMT+7)

6 bức tường màu vàng khiến giới trẻ 'đứng ngồi không yên'

Khoác lên mình màu vàng tươi rói, những bức tường ở Hội An hay quán cà phê ở Sài Gòn trở thành background chụp ảnh lý tưởng.

Quán cà phê Căng-tin, Hà Nội

Nằm trong một khu tập thể ở quận Đống Đa, quán cà phê này thu hút nhiều bạn trẻ nhờ không gian xưa cũ, trong đó có bức tường đã ngả màu. Không gian khiêm tốn chỉ đặt đủ vừa chục chiếc bàn dành cho khách nhưng lúc nào cũng đông đúc. Quán còn để lại ấn tượng nhờ thực đơn là các món ăn, đồ uống gợi nhắc về tuổi thơ. Ảnh: cangtin109.

Quán mở cửa 8h - 22h mỗi ngày. Đồ uống có giá trung bình từ 15.000 đồng. Nếu may mắn, bạn sẽ còn được dịp thưởng thức tiếng ghi-ta mộc mạc từ những vị khách ghé quán. Ảnh: cangtin109.

Hội An

Phố Hội ngày nay đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhiếp ảnh gia và du khách trẻ thích chụp hình check-in. Tại trung tâm, những ngôi nhà cũ nổi bật với sắc vàng tạo ra những bức hình đặc trưng của nơi này. Đây cũng là một trong những điều để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách khi đến Hội An.

Tiệm bánh Cối Xay Gió, Đà Lạt

Không còn xa lạ với những ai từng đặt chân lên Đà Lạt, tiệm bánh có bức tường màu vàng nổi bật này nằm ngay trung tâm thành phố. Nhờ màu sắc và kiểu chữ mang phong cách retro, bức tường nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều người. Không chỉ là "cơn sốt" nhất thời, nơi đây hiện trở thành điểm dừng chân thu hút dân du lịch. Ảnh: Di Vỹ.

Cà phê Bohemiens, Vũng Tàu

Nằm trong một con hẻm trên đường Bacu, quán cà phê với không gian nhỏ xinh dành cho những ai muốn tìm một chốn yên tĩnh ở thành phố biển. Cũng nhờ những trang trí bắt mắt mà địa chỉ này trở thành điểm check-in thu hút nhiều bạn trẻ. Giá đồ uống ở quán trung bình 20.000 đồng. Ảnh: Hường Trần.

Tiệm cà phê Hoa Giấy, Sài Gòn

Nhờ mảng tường vàng cùng giàn hoa giấy mà nơi đây được ví như Hội An thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Ẩn mình trên một con đường ở quận 3, địa chỉ này không chỉ đem lại cảm giác thư giãn cho thực khách, mà còn gợi nhắc nhớ những kỷ niệm với những ai từng đến phố Hội. Ảnh: tiemcaphehoagiay.

Quán mở cửa 7h - 23h. Giá các món nước dao động 20.000 - 50.000 đồng. Ảnh: tiemcaphehoagiay.

Tiệm cà phê Hẻm, Sài Gòn

Toạ trên một con đường đông đúc ở quận 1, tiệm cà phê này hoạt động chưa lâu nhưng thu hút nhiều bạn trẻ, đặc biệt là người yêu nhiếp ảnh. Không gian quán không quá lớn, chừng 20 chỗ ngồi, yên tĩnh và thoáng mát. Quán được nhiều người đánh giá là có cà phê ngon. Đến đây, bạn cũng có thể chụp ảnh với bức tường màu vàng ở phía bên hông. Giá cho một phần nước từ 20.000 đồng. Ảnh: Di Vỹ.

Di Vỹ

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net