Thứ sáu, 26/4/2024
Chủ nhật, 28/10/2018, 07:37 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam chơi 'xả hơi' tại Seoul trước trận giao hữu 29/10

Các cầu thủ cùng nhau dạo phố, mua sắm và ăn hải sản tại thủ đô xứ sở kim chi trước trận giao hữu với Seoul E Land FC.

Ngày 29/10 tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Seoul E Land FC. Sau đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ trở về Hà Nội và đợi chốt danh sách 23 thành viên dự AFF Cup 2018. Có mặt tại Seoul sau trận giao hữu thắng 2-1 tại Paju từ 25/10, các cầu thủ Việt Nam tranh thủ trải nghiệm văn hoá, khám phá ẩm thực của thủ đô Seoul. Trong hình, các cầu thủ đang quây quần bên nồi hải sản hấp.

Tuyển Việt Nam chơi 'xả hơi' tại Seoul trước trận giao hữu 29/10
 
 

Văn Hậu và Đình Trọng tranh thủ đi mua sắm. Seoul nổi tiếng là thiên đường shopping với đủ mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, lưu niệm từ bình dân tới cao cấp. Một số khu phố phổ biến cho du khách tiện shopping và ăn uống là Myeongdong, Dongdaemun, Hongdae, Itaewon, Insa-dong, Gangnam...

Chàng tiền vệ Minh Vương hài hước khoe Hàn Quốc đẹp gần bằng Việt Nam khi ghé Seoul vào mùa thu, thời điểm đẹp nhất trong năm của thủ đô xứ kim chi.

Các cầu thủ check-in trên đường phố Seoul. Tuy trời vẫn chưa sang đông, nhiệt độ tại Seoul dao động từ 4-12 độ C, thấp hơn nhiều so với tiết trời mùa thu tại miền bắc Việt Nam.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam giành phần thắng với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu ngày 25/10 tại Paju, Hàn Quốc. Ngoài thi đấu và tập luyện, các cầu thủ có thời gian khám phá văn hoá, ẩm thực xứ sở kim chi. Trong ảnh là thầy trò HLV Park Hang-seo ghé thăm đài quan sát Odusan Unification trước khi gặp đội Incheon United.

Nhiều cầu thủ hào hứng khi lần đầu tiên tận mắt thấy lãnh thổ Triều Tiên.

Được thành lập từ năm 1992, đài quan sát thống nhất Odusan là điểm tham quan giáo dục tốt nhất tại Hàn Quốc về mong ước nối lại hoà bình trên bán đảo Triều Tiên. Vé vào cửa có giá 1.600 won cho sinh viên (hơn 32.000 đồng), 3.000 won cho người lớn (hơn 60.000 đồng).

Ảnh: Instagram

Bảo Ngọc

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net