Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 9/9/2018, 16:03 (GMT+7)

Trang Lạ cùng chồng đại gia say mê Bali dù đã đi nhiều lần

Vợ chồng người mẫu thường xuyên bay sang hòn đảo của Indonesia để tụ họp gia đình.

Sau hơn 3 năm cưới nhau, người mẫu Trang Lạ cùng chồng là bác sĩ Trần Tiến Chánh thường xuyên có những chuyến đi chơi ở khắp các nước. Sau kỳ nghỉ ở châu Âu mới đây, hai vợ chồng vừa tranh thủ dịp cuối tuần qua Bali (Indonesia) để thăm hai con trai riêng của bác sĩ Chánh.

Cậu con trai cả Dimitri đã sinh sống và làm việc tại Bali được 6 năm. Bởi vậy, vào các dịp hè, vợ chồng Trang Lạ đều qua thăm Dimitri. Việc có mặt tất cả các thành viên trong nhà ở Bali được coi là truyền thống gia đình.

Nữ người mẫu đã đi thăm nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp ở hòn đảo rộng lớn này. Cô đặc biệt yêu thích những bãi biển ở đây. "Tôi cảm thấy thư giãn, lấy lại sự cân bằng sau những ngày tháng làm việc bộn bề khi ngắm nhìn biển và nghe tiếng sóng vỗ, thưởng thức một ly cocktail do người bản địa pha chế", Trang Lạ chia sẻ.

Trong chuyến đi này, stylist Tân Đà Lạt cùng nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm đã hỗ trợ giúp nữ người mẫu ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Theo truyền thuyết địa phương, những cánh cổng chia đôi dẫn lối lên thiên đường. Những người không xứng đáng đi tới đây thì cổng sẽ đóng sập lại.

Điểm đặc biệt khiến Bali thu hút khách du lịch là những ngôi đền cổ kính như đền Tanah Lot nằm sát bờ biển.

Dimitri thuộc đường xá nên làm tài xế chở gia đình đi khám phá hòn đảo. Bởi vậy, Trang Lạ có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị, giao tiếp với người dân địa phương thân thiện và tốt bụng.

Ở Bali có rất nhiều cánh đồng lúa xanh mướt dọc các con đường. Trang Lạ gợi ý các du khách nên tới các quán ăn gần đó để thưởng thức một bữa sáng trong không khí trong lành và thoáng đãng.

Ngoài các cảnh tự nhiên núi rừng, sông hồ, Bali còn có nhiều khu mua sắm. Trang Lạ thích nhất là đồ nội thất do người dân địa phương chế tác. Hai vợ chồng cô thường tranh thủ mua những món yêu thích về làm đẹp cho ngôi nhà ở Việt Nam.

Những món đồ làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, trông tinh tế mà giá không quá đắt.

Hòn đảo du lịch nổi tiếng của Indonesia có nhiều góc xinh xắn để khách tạo dáng chụp ảnh.

Đồ uống trông đẹp mắt hơn nhiều khi được cho vào trong vỏ ốc lớn. 

An Yên
Ảnh: Tom Nguyen

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net