Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 27/8/2017, 20:03 (GMT+7)

Thú ăn chơi vương giả của hội con nhà giàu Dubai

Những kỳ nghỉ sang chảnh không hồi kết là một trong nhiều cách hội con nhà giàu tận hưởng "giấc mơ Dubai" trên đống tài sản kếch xù.

Tài khoản Rich Kids of Dubai thu hút tới hơn 170.000 lượt theo dõi trên Instagram, đăng tải hàng trăm bức ảnh hé lộ cuộc sống xa hoa của hội con nhà giàu Dubai. 

Hội con nhà giàu vẫn thường nói chơi rằng mùa đông không tồn tại ở Dubai, hiểu cách khác là kỳ nghỉ hè của các cậu ấm, cô chiêu của thành phố dầu mỏ như bất tận.

Alii Muhammad (ảnh) thường xuyên khoe với bạn bè những chuyến nghỉ dưỡng xa nhà, trong ảnh là khoảnh khắc thư giãn của cậu công tử tại Tanzania. 

"Tiền không phải vấn đề" là dòng miêu tả bên dưới những bức ảnh khéo khoe của. Garage "tiêu chuẩn" của hội con nhà giàu Dubai thường có siêu xe, trực thăng hoặc phi cơ riêng.

Có thể nhiều người cho rằng những công tử, tiểu thư Dubai chỉ giỏi hưởng thụ, nhưng thực ra họ có thể kiếm tiền từ chính cuộc sống giàu có của mình. Nhiều hãng ôtô, đồng hồ, trang sức, thời trang, khách sạn... đều có chiến dịch mời giới nhà giàu làm gương mặt thương hiệu hay người mẫu. Không ít cậu ấm, cô chiêu lăn xả trong chốn thương trường, ngoài thời gian giao lưu trên sân chơi của giới nhà giàu.

Quà sinh nhật tuổi 18
 
 

Đây là cách "hội phụ huynh giàu có của Dubai" dành tặng một bất ngờ nhỏ cho con.

Chọn xe
 
 

Riêng việc lựa chọn một chiếc xe yêu thích để lái ra ngoài cũng khiến những tiểu thư, công tử Dubai mất thời gian hơn người bình thường lấy xe đi làm mỗi ngày. Alex Hirschi (ảnh) có tới hơn 220.000 người theo dõi trên Instagram, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh mình bên những chiếc xe cưng.

Du thuyền của hội con nhà giàu Dubai
 
 

Thú chơi thông thường của hội con nhà giàu là dạo chơi trên biển với phi thuyền riêng.

Ngắm cảnh trực thăng
 
 

Ngắm cảnh từ trực thăng cũng là chuyện nhỏ như trở bàn tay. Cô người mẫu Any Salceanu tận hưởng kỳ nghỉ tại Monte-Carlo, Monaco hồi tháng 7 trên trực thăng.

Thú cưng của hội con nhà giàu
 
 

Thú cưng của nhà giàu Dubai cũng có nhiều khác biệt. Trong video là con đười ươi của phó tổng thống kiêm thủ tướng UAE, ông Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum. Ông thường xuyên đăng ảnh thú cưng của mình trên tài khoản Instagram cá nhân gồm sư tử trắng, hổ trắng, đười ươi, ngựa, chó, chim ưng...

Ngắm cảnh
 
 

Và bởi vậy, người giúp việc trong gia đình Quốc vương cũng phải thực hiện những nhiệm vụ khác thường.

Hoàng tử Dubai
 
 

9 tầng mây
 
 

Hoàng tử Dubai đăng tải video biển mây trên thành phố. Business Insider nhận định hội con nhà giàu Dubai đang sống trên chín tầng mây theo đúng nghĩa đen.

Ảnh: Instagram. 

Phạm Huyền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net