Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 7/9/2018, 08:09 (GMT+7)

Siêu mẫu Thụy Sĩ khoe ngực trần trên bãi biển Phú Quốc

Thiên nhiên Việt Nam chinh phục hai siêu mẫu khi họ miêu tả những bãi biển nguyên sơ của Phú Quốc "đẹp đến nghẹt thở".

Sara Leutenegger, 24 tuổi, là gương mặt sáng giá khi trụ trong top 8 show truyền hình Germany's Next Top Model (Người mẫu Đức) mùa thứ 13, lên sóng từ tháng 2 năm nay. Ngày 25/8, Sara lên đường tới Việt Nam.

Cô check-in giữa một bãi biển hoang sơ trên đảo Phú Quốc với lời tựa: "Vẻ đẹp tự nhiên. Những bãi biển của Phú Quốc đẹp đến nghẹt thở. Như một giấc mơ vậy. Từ Việt Nam, tôi sẽ gửi đến các bạn tình yêu và nắng ấm".

Đồng hành cùng Sara trong chuyến đi kéo dài 10 ngày là Sylwina Spiess (phải), người mẫu 28 tuổi kiêm blogger ẩm thực xinh đẹp đến từ Thụy Sĩ. Đây là lần đầu tiên Sara và Sylwina đi du lịch cùng nhau, họ phải di chuyển liên tục để chinh phục những thử thách tại các điểm tham quan độc đáo như selfie với một chú rùa ngoài biển, bò trong đường hầm hẹp ở Củ Chi...

Sara và Sylwina cùng khám phá chợ nổi Cái Bè, Tiền Giang. Họ đã thử rất nhiều sản vật địa phương từ nước dừa, mít, dứa... 

Sylwina bất ngờ khi nhìn thấy mít - loại trái cây yêu thích của cô: "Đây là lần đầu tiên tôi trông thấy một trái mít trên cây, nó chưa chín hẳn nhưng tôi vẫn quyết định vặt đem về khách sạn. Tôi chẳng thể nào tìm thấy những trái mít tươi tại Zurich (Thụy Sĩ)".

Người đẹp tiết lộ: "Trong khi bạn có thể thấy mít ở bất kỳ đâu tại Việt Nam, loại trái cây lại khó kiếm ở Thụy Sĩ - điều tương tự xảy ra với trái anh đào. Một trái anh đào ở Việt Nam có giá 1 USD, trong khi đó bạn có thể mua cả một kg mít với giá đó - thật điên rồ phải không? Táo cũng rất hiếm và đắt đỏ ở đây, nhưng đu đủ, dứa hay xoài ở Việt Nam lại là những thức quả ngon nhất tôi từng ăn".

Sau khi bay ra Hà Nội, Sara và Sylwina thẳng tiến tới Quảng Ninh để khám phá vịnh Hạ Long. Cá nhân Sara cho rằng mình không muốn ở lại đây quá lâu.

Tiếp đó, hai người đẹp di chuyển đến Ninh Bình để đi thuyền ngắm cảnh Tam Cốc - Bích Động. Người đẹp sinh năm 1994 phải thốt lên rằng: "Thiên nhiên Việt Nam là điều khiến tôi đắm say nhất".

Cô thích thú khi thấy những người chèo thuyền bằng chân, vài khoảnh khắc phải cúi rất thấp khi vào hang tối và ngất ngây trước vẻ đẹp của những cánh đồng lúa đang độ vào mùa.

Người mẫu Thụy Sĩ
 
 

Bên cạnh những trải nghiệm đáng nhớ trên dải đất hình chữ S, điều khiến Sara và Sylwina phải trăn trở chính là vấn đề môi trường tại Việt Nam.

Dưới đây là những gì Sylwina chia sẻ sau 10 ngày khám phá Việt Nam:

"Những chuyến đi không chỉ là hành trình đến nhiều nơi đẹp đẽ, thưởng thức đồ ăn ngon hay nín thở trước vẻ đa dạng của cuộc sống. Mỗi lần lên đường là một lần bạn đối mặt với thực tế - thứ như thể đang mở to mắt nhìn vào bạn. Phượt là một trải nghiệm giúp ta học hỏi, những điều mới lạ vừa khiến ta ngỡ ngàng, vừa để ta cảm thấy khiêm nhường, ghim những câu hỏi vào tâm trí - để mỗi người tự nhìn nhận và tạo nên sự thay đổi.

Sara và tôi đã trải nghiệm nhiều điều trong hành trình đi dọc đất nước xinh đẹp này, chúng tôi đều thấy những hậu quả từ chính thái độ dửng dưng của mỗi người trước những bãi biển và con phố ngập rác.

Hiện tại, tôi ủng hộ và tham gia chiến dịch chăm sóc môi trường biển Ocean Care - nhưng chuyến đi này chính là lúc tôi tận mắt chứng kiến thực tế. Nếu bạn hỏi chúng tôi học được gì từ chuyến đi này, câu trả lời chắc chắn là một thái độ nghiêm túc hơn về rác thải nhựa. Hãy cùng nhau giải quyết vấn đề này. Ngưng sử dụng ống hút nhựa và đồ nhựa dùng một lần. Tôi biết không ai hoàn hảo, nhưng ít nhất hãy cố gắng thay đổi từ những điều nhỏ nhất".

Theo Sara LeuteneggerSylwina Spiess

Bảo Ngọc

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net