Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 21/11/2018, 15:03 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng cầu nguyện tại Bức tường Than khóc ở Jerusalem

Người đẹp nghỉ trong khách sạn ven bờ Biển Chết, tham quan phố cổ Jerusalem, Bức tường Than khóc nổi tiếng...

Siêu mẫu Thanh Hằng vừa có chuyến khám phá Israel kéo dài gần một tuần. Cô đã đi tới nhiều địa danh nổi tiếng của vùng đất Trung Đông.

Cô ghé thăm Bức tường Than khóc, địa điểm tôn giáo quan trọng của người Do Thái ở phố cổ Jerusalem. Mỗi năm, Bức tường Than khóc đón hàng triệu tín đồ, du khách tới cầu nguyện. Mọi người sẽ viết điều ước vào một mảnh giấy nhỏ, nhét vào các khe hở của bức tường. Những người mộ đạo tin rằng lời cầu khẩn của họ sẽ tới tai Thượng Đế và được đáp ứng.

Thanh Hằng cũng để lại lời xin trong bức tường và cầu nguyện tại đây. 

Người đẹp sinh năm 1983 ghé cổng Jaffa nằm ở phía tây thành cổ Jerusalem. Cổng Jaffa được xây dựng thời đế quốc Ottoman.

Khi đi dạo quanh khu vực cổng Gaffa, Thanh Hằng check-in cây cầu Ước Nguyện - ước gì có đó. Theo truyền thuyết, nếu bất kỳ ai đứng trên cầu, nghĩ về cung hoàng đạo của mình trong khi nhìn về phía biển, điều ước của họ sẽ thành hiện thực.

Siêu mẫu ghé xem đồ lưu niệm trong một khu chợ.

Thanh Hằng chụp ảnh bên bờ Biển Chết

Vùng biển nơi người chưa biết bơi cũng không bao giờ chìm
 
 

Biển Chết nằm giữa biên giới Israel và Jordan, có độ mặn gấp 10 lần nước biển thông thường nên con người xuống nước luôn có thể nổi bồng bềnh. Video: Insider.

Siêu mẫu dùng bữa trong khách sạn Crowne Plaza Jordan Dead Sea Resort & Spa, giá phòng từ 2,7 triệu một đêm. Nằm bên bờ Biển Chết, resort phong cách Ả Rập này cách trung tâm thành phố Madaba, Jordan khoảng 41 km và cách Khu dự trữ Sinh quyển Mujib thấp nhất trên trái đất 30 km.

Ảnh: Thanh Hằng

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net