Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 20/12/2016, 14:12 (GMT+7)

Quang Vinh bị fan thử thách khi khám phá Đà Lạt

Khám phá Đà Lạt bằng 5 phương tiện, ăn uống tại 3 điểm nổi tiếng với 200.000 đồng là những thử thách của fan dành cho Quang Vinh khi đến Đà Lạt.

Sau thành công của video khám phá 2 mặt Sài Gòn, Quang Vinh tiếp tục thực hiện chuyến đi Đà Lạt nhưng phải trải qua các thử thách do fan đưa ra: Khám phá nơi này bằng 5 phương tiện. Đầu tiên, Vinh chọn máy bay để di chuyển từ Sài Gòn đến Đà Lạt, và taxi từ sân bay về trung tâm thành phố.

Để di chuyển giữa các điểm du lịch, Quang Vinh chọn xe máy. Đây là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn để khám phá thành phố ngàn hoa vì cơ động và giá bình dân.

Một trong những điểm dừng chân là ga Đà Lạt, được cho là nhà ga cao nhất Việt Nam và cổ nhất Đông Dương. Tại đây, Vinh giới thiệu mọi người không nên bỏ qua quán cà phê nằm trong toa xe lửa.

Phương tiện tiếp theo là cáp treo, đi qua hồ Tuyền Lâm, giá vé khứ hồi là 70.000 đồng. Từ đồi Robin, cáp treo đưa du khách lên thiền viện Trúc Lâm. Không chỉ thu vào tầm mắt không gian rộng lớn với rừng cây, hồ nước, trải nghiệm này còn đem đến cảm giác thoải mái, mát mẻ.

Quang Vinh cưỡi ngựa dạo chơi hồ Xuân Hương
 
 

Để dạo chơi hồ Xuân Hương, Vinh chọn chú ngựa làm bạn đồng hành. Đây cũng là phương tiện mà anh thích nhất.

Thử thách trong ngày thứ 2 khám phá Đà Lạt của Vinh là ăn uống ở 3 địa điểm nổi tiếng của thành phố với 200.000 đồng. Quán đầu tiên anh chọn là bánh căn trên đường Yersin, phường 10.

Bánh căn có nhiều loại nhân như thịt bò, trứng cút, trứng vịt, giá, giá từ 13.000 đến 25.000 đồng một đĩa. Có 2 loại chấm là mắm nêm và mắm xíu mại. Sau khi ăn xong, bạn có thể tráng miệng sữa chua phô mai, giá 8.000 đồng một cốc. Ở địa điểm này anh dùng hết 71.000 đồng.

Là Việt là quán cà phê được Vinh giới thiệu lần này, nằm trên đường Nguyễn Công Trứ. Du khách không chỉ đến để thưởng thức cà phê mà còn được xem quá trình sản xuất, cho ra những ly đồ uống thay đổi mùi, vị theo từng loại hạt cà phê bạn chọn. Tại đây, anh tiêu hết 90.000 đồng.

Với gần 40.000 đồng còn lại, tuy không đủ cho bữa lẩu gà lá é nhưng Vinh và bạn đồng hành vẫn quyết định thử tại đây. Một nồi nhỏ có giá 300.000 đồng. Với những người thích ăn măng thì đây có thể sẽ là món khoái khẩu vì nguyên liệu này nhiều. Địa chỉ gợi ý: số 5 đường 30/4.

Để nạp năng lượng sau một ngày trải nghiệm, Vinh tự tay làm bánh tráng nướng. Món ăn của anh được chủ hàng dự đoán là khá mặn do cho nhiều chà bông, nhưng hợp với khẩu vị của Vinh.

Quang Vinh tự tay làm bánh tráng nướng Đà Lạt
 
 

Quang Vinh tự tay làm bánh tráng nướng Đà Lạt.

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net