Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 26/10/2018, 10:57 (GMT+7)

Những món ăn yêu thích của tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Trên trang cá nhân, Clara Sosa đăng nhiều món ăn, trong đó phần đông mang phong cách ẩm thực phương Tây.

Tối 25/10, cô gái trẻ 24 tuổi đến từ Paraguay Clara Sosa đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế, cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại Myanmar. Thông điệp của cuộc thi này là "Ngừng chiến tranh, bạo lực".

Clara đang là sinh viên năm 3 trường luật và làm MC truyền hình. Tuy nhiên, ít người biết rằng cô cũng là một đầu bếp và rất yêu thích nấu ăn. Clara thường xuyên đăng ảnh các món ăn mà cô thích lên trang cá nhân. 

Những thứ Clara thích rất phong phú, nhưng đều có nét chung là cô không hề ăn uống quá kiêng khem để giảm cân. Trên ảnh là món mì sốt cà chua và thịt xông khói mà hoa hậu tự làm. 

Clara thích mì. Cô thường xuyên đăng tải món ăn này lên mạng. Dưới mỗi một món ăn, Clara luôn khiến người hâm mộ bất ngờ vì cô thường ghi lại cả công thức nấu ăn một cách tỉ mỉ. Trên ảnh là món mì cá mà tân Hoa hậu được người bà của mình truyền lại công thức.

Trên ảnh là risotto, một món cơm truyền thống, phổ biến nhất của Italy. Món ăn này nấu với nước dùng chứa nhiều kem, được ninh từ thịt, cá hoặc rau củ. Nhiều loại risotto có phô mai Parmesan, bơ và hành tây. Món này được dùng như một món khai vị. 

Tân Hoa hậu Hòa Bình Thế giới giới thiệu về món ăn
 
 

Món bánh nhồi giăm bông và phô mai mà Clara đích thân làm. 

Bánh mì nhân phô mai, hành ăn kèm nước sốt cà chua.

Trên ảnh là món cà tím phủ phô mai, hành tây, cà chua. Tân hoa hậu cho biết vào buổi tối, cô thường ăn các món ít chất béo. Nhưng vì quá nghiện món này, cô phải phá vỡ quy tắc ăn uống một hôm.

Ngoài ra, Clara cũng thích ăn pizza, bánh kẹp hamburger... Hoa hậu Paraguay còn có niềm đam mê với chocolate. Cô đăng rất nhiều hình ảnh bánh ngọt. Phần lớn trong số đó là những chiếc bánh phủ chocolate khiến những ai thích đồ ngọt đều "phát cuồng".

Món bánh muffin nhân nấm và cải bó xôi này được Clara lựa chọn làm thực đơn để khởi đầu tuần mới. Ngoài bánh, cô cũng thích ăn trái cây như dâu tây, thanh long đỏ.

Ngoài món ăn, hoa hậu còn đăng ảnh các kỳ nghỉ. Dù lượng ảnh này không nhiều, người hâm mộ vẫn xuýt xoa vì thân hình nóng bỏng của cô. Trên ảnh chuyến du lịch đến Brazil của Clara.

Bức ảnh này được chụp trong chuyến đi tới Trung Quốc của cô gái trẻ. Trong phần mô tả bản thân gửi ban tổ chức Miss Grand International, Clara nói cô là người chăm chỉ, yêu động vật, trẻ em và gia đình. Ngoài ra, cô cũng không thích đến các bữa tiệc đêm, yêu nấu ăn và thích tập thể dục.

Ảnh: Instagram.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net