Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 3/12/2018, 20:03 (GMT+7)

Những chuyến vi vu của Reichelt - người đầu tiên chọc thủng lưới Việt Nam tại AFF Cup

Ngoài những phút cháy hết mình trên sân cỏ, tiền vệ Philippines còn có đam mê xê dịch.

Patrick Reichelt (trái) đá vị trí tiền vệ cánh trong đội hình tuyển quốc gia Philippines. Anh là người ghi bàn duy nhất cho Philippines trong trận bán kết lượt đi tại thành phố Bacolod, phá vỡ kỷ lục giữ sạch lưới của Việt Nam tại AFF Cup 2018. Hiện cầu thủ này cùng đồng đội đã sẵn sàng cho hành trình sang Việt Nam đá trận bán kết lượt về. Ảnh: Đức Đồng.

Ngoài những giây phút cháy hết mình trên sân cỏ, Patrick cũng có đam mê xê dịch. Cuối tháng 10, Patrick tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày tại Bali (Indonesia). Chàng tiền vệ mang hai dòng máu Đức - Philippines tiết lộ hòn đảo này là điểm đến yêu thích của mình, với nhiều món ăn hấp dẫn. Tại đây, anh đã thuê xe máy và tự lái đi chơi khắp nơi.

Đồng hành với Patrick trong nhiều chuyến đi là vợ anh, Cheyser Pedregosa. Họ đã yêu nhau được 6 năm và vừa kết hôn vào tháng 1. Giữa tháng 9, họ cùng trở về nhà Patrick tại Berlin, Đức.

Họ nghỉ cuối tuần tại thành phố Hamburg. Hai vợ chồng ghé cảng Hamburg và nhà hát giao hưởng Elbphilharmonie.

Patrick cùng vợ tranh thủ khám phá thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha. Đây là lần đầu tiên Patrick đến sân vận động Lisboa e Benfica và theo dõi một trận đấu ở UEFA Champions League. 

Tháng 7 vừa qua, vợ chồng Patrick đã tới Hong Kong. Chuyến đi không có sự chuẩn bị trước, cả hai chỉ đặt vé máy bay trước giờ khởi hành vài tiếng.

Vợ chồng Patrick ghé tiệm Mak’s Noodles với món mỳ vằn thắn thượng hạng. Nơi đây từng đón tiếp đầu bếp nổi tiếng người Mỹ Anthony Bourdain. Thương hiệu này có một số cơ sở ở Hong Kong nhưng địa chỉ 77 Wellington Street, Central đông khách nhất. Giá một suất khoảng 40 HKD (120.000 đồng).

Cheyser tiết lộ vợ chồng cô đã đi khoảng 14.000 bước mỗi ngày ở Hong Kong - gấp hai, ba lần ngày thường ở Philippines. Họ dạo chơi trên phố Lan Quế Phường, thiên đường mua sắm Fa Yuen - còn được gọi là Phố Giày (Sneaker Street), cảng Victoria ven vịnh Causeway... Họ ăn tối trên nhà hàng có hướng nhìn ra khắp thành phố Cé La Vi Hong Kong.

Hè năm 2017, Patrick cùng Cheyser nghỉ trên đảo Borneo, phần thuộc Malaysia và đảo Boracay của Philippines.

Trong chuyến thăm nhà Patrick ở Berlin cuối năm 2016 - đầu năm 2017, cả hai dành bốn tháng du ngoạn châu Âu qua Italy, Tây Ban Nha, Pháp, Bỉ. Trong hình là Patrick tạo dáng cùng tháp nghiêng Pisa tại Italy.

Họ không bỏ lỡ cơ hội đến Cinque Terre, nơi được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất Italy. Phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với điểm nhấn là những ngôi nhà màu sắc được xây dựng nhiều tầng trên vách núi, khiến nơi đây trở thành một trong những điểm du lịch được yêu thích nhất đất nước hình chiếc ủng.

Tại Barcelona (Tây Ban Nha), Patrick cầu hôn bạn gái trên bãi biển  Barceloneta của thủ đô Tây Ban Nha khi cả hai kỷ niệm bốn năm yêu nhau.

Tấm ảnh được chụp trên đường phố Rome vào năm 2014 trong lần đầu tiên Patrick cùng Cheyser du lịch châu Âu.

Ảnh: Patrick Reichelt, Cheyser Pedregosa

Bảo Ngọc

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net