Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 11/9/2018, 02:08 (GMT+7)

Những chuyến du lịch của nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc

Trước khi Lưu Cường Đông dính bê bối tấn công tình dục nữ sinh, Chương Trạch Thiên thường cùng chồng ngao du khắp thế giới.

Chương Trạch Thiên là vợ của tỷ phú Lưu Cường Đông. Cô cũng là cái tên nổi tiếng và được nhiều người yêu thích tại Trung Quốc. Trên ảnh, hai vợ chồng chụp ảnh lưu niệm trong chuyến du lịch tới Davos Klosters, thuộc thị trấn Davos, Thụy Sĩ. 

Theo danh sách thường niên của tạp chí kinh tế Fortune (Trung Quốc), cô cùng chồng nhiều năm liền nằm trong danh sách 500 người giàu nhất nước. 

Trên ảnh, hai vợ chồng chụp ảnh kỷ niệm trước quảng trường lớn ở Venezia, Italy.

Trạch Thiên năm nay 25 tuổi, là nữ tỷ phú trẻ nhất nước này, xếp thứ 16 trong danh sách người giàu Trung Quốc của Forbes China, với 7,6 tỷ USD.

Trên ảnh, cô chụp khi đi tham quan hầm rượu ở Bordeaux, Pháp.

Trạch Thiên nổi tiếng khắp Trung Quốc vào năm 2009, khi bức ảnh cô mặc đồng phục học sinh cầm cốc trà sữa được chia sẻ rộng rãi. Trạch Thiên thu hút nhờ vẻ đẹp mong manh, vóc dáng mình hạc xương mai. Cô có biệt danh là "em gái trà sữa".

Trên ảnh, cô chụp tại Cannes, Pháp.

Khác với các hot girl nổi tiếng trên mạng khác, Trạch Thiên từ chối nhiều lời mời đóng phim, không dấn thân vào showbiz mà tập trung cho việc học hành. Năm 2011, cô đỗ Đại học Thanh Hoa (đại học hàng đầu tại Trung Quốc) và sang Mỹ học một năm theo diện trao đổi học sinh. Tại đây, cô gặp chồng mình, tỷ phú Lưu Cường Đông, hơn cô 19 tuổi. 

Trên ảnh, hai vợ chồng cô chụp ảnh tại Bridgehampton, New York, Mỹ.

Trạch Thiên kết hôn vào năm 2015, và có con gái vào năm 2016. Dù cùng chồng sở hữu khối tài sản khổng lồ, trên Instagram Trạch Thiên vẫn rất khiêm tốn. Cô ít khi đăng tải các bức ảnh khoe về sự xa hoa, giàu có của mình trong các chuyến đi.

Phần lớn bức ảnh của cô đều chỉ thể hiện hình ảnh thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt tươi tắn, hoặc khung cảnh yên bình nơi cô đến.

Instagram của cô có hơn 300.000 người theo dõi.

Giống như nhiều cô gái trẻ khác, Trạch Thiên cũng thường đăng những bức ảnh chụp đồ ăn trong các chuyến du lịch.

Hoặc khoe ảnh vé máy bay đi tới những điểm du lịch hàng đầu thế giới. 

Trạch Thiên trong video quảng bá Thế vận hội mùa hè Nam kinh
 
 

Trạch Thiên trong video quảng bá Thế vận hội mùa hè Nam Kinh 2014.

Ảnh: Instagram

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net