Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 19/8/2018, 02:08 (GMT+7)

Người mẫu Thái Lan đội mưa, đạp xe đi ăn phở Hà Nội

Người đẹp Surampha khám phá thủ đô với tour đạp xe ghé chợ hoa Quảng Bá, thăm bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, ăn phở...

Surampha Yokchotisakul, người mẫu Thái Lan, vừa tận hưởng chuyến đi ngắn ngày tại Việt Nam. Cô có biệt danh là "Golf", bước chân vào làng giải trí tại Thái Lan từ khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp năm 2005.

Đây là lần đầu tiên người mẫu này đến Hà Nội, trước đó cô ghé thăm TP HCM ba lần để thực hiện những chương trình quảng cáo. Đồng hành với Surampha lần này là Rattanapond Klinkulabhiran (phải), người đẹp từng có mặt trong top 10 cuộc thi Hoa hậu Thái Lan 2013.

Dù rất sốc trước cảnh những phương tiện di chuyển trên đường phố Hà Nội, Surampha và Rattanapond vẫn quyết định cùng đạp xe khám phá thành phố. "Quả là sự khác biệt lớn, bởi giao thông tại Thái Lan rất quy củ", Surampha nhận định.

"Trải nghiệm đó khá đáng sợ nhưng tôi cũng cố gắng để không va chạm hay bị ai đó đâm vào. Một khi đã quen, đạp xe rất vui. Hướng dẫn viên đùa rằng: 'Thả tay ra và nhắm mắt lại'. Tôi hiểu ý anh ấy, nên bớt lo lắng và tận hưởng nhiều nhất có thể", Surampha kể lại.

Đầu tiên, họ tới thăm chợ hoa Quảng Bá. Surampha chụp rất nhiều ảnh với hoa hồng.

Tiếp đó, Surampha dừng chân tại một quán phở để ăn sáng. Cô tiết lộ mình còn thêm ớt và dấm tỏi vào bát phở theo thói quen của người Việt.

Người mẫu sinh năm 1988 cho biết cô thích mọi món ăn tại Việt Nam, đặc biệt là bún chả, gỏi cuốn tôm thịt, nem cua bể và ếch chiên dù khó tìm được nhà hàng phục vụ món này. Cô cũng ấn tượng với những loại rau xanh trên bàn ăn của người Việt.

Hai cô gái đạp xe tới quán cà phê Đinh và thưởng thức cà phê trứng, ngắm đường phố từ ban công. Surampha chia sẻ: "Người Việt Nam trông giống người Thái, nhưng mảnh mai hơn, ai cũng thân thiện, dễ thương và năng động".

Người mẫu Thái Lan
 
 

Sáng 17/8, Surampha và Rattanapond cùng trở về Bangkok để quay lại với công việc. Họ đã tranh thủ mua đồ lưu niệm khi đợi khởi hành tại sân bay Nội Bài. Người mẫu sinh năm 1988 bày tỏ: "Tôi thực sự muốn ở lại lâu hơn một chút để khám phá thành phố".

Ảnh: NVCC

Phạm Huyền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net