Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 22/9/2018, 20:03 (GMT+7)

Minh tinh Ấn Độ nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng cùng bạn trai

Nữ diễn viên Bollywood Shama Sikander vừa có kỳ nghỉ ngắn ngày trong một resort 5 sao ở Đà Nẵng.

Shama Sikander, diễn viên Bollywood tới Đà Nẵng từ 19/9 cùng hôn phu James Milliron, doanh nhân người Mỹ. Họ thư giãn nhẹ nhàng, trải nghiệm thuyền thúng truyền thống của ngư dân Việt Nam...

...và cùng nhau chèo kayak.

Người đẹp Ấn Độ sinh năm 1981 chia sẻ về ngày đầu tiên nghỉ tại Đà Nẵng: "Hít căng lồng ngực mùi vị biển, cảm nhận bầu trời. Hãy để tâm hồn bay cao... Thật ngạc nhiên trước khung cảnh tuyệt đẹp này".

Cặp đôi tới Việt Nam để kỷ niệm sinh nhật của James. Sikander dành những lời yêu thương cho bạn trai: "Anh đã mang tới rất nhiều niềm vui, tâm hồn thuần khiết và con người anh cho em thêm hy vọng. Cảm ơn vì anh đã xuất hiện trên cuộc đời này. Em chúc anh có một năm tuyệt vời và hứa hẹn nhiều thành công phía trước".

Ngôi sao Bollywood tiết lộ mình rất hài lòng với những trải nghiệm tại Việt Nam.

Cô cũng bày tỏ ngưỡng mộ kiến trúc của resort mà mình cùng bạn trai nghỉ lại. "Khách sạn này là một tác phẩm đầy tính nghệ thuật được tạo nên bằng tình yêu. Tôi chính thức trở thành fan của kiến trúc sư tài ba Bill Bensley".

Shama Sikander là minh tinh của màn ảnh Ấn Độ, với vai diễn để đời trong series truyền hình Yeh Meri Life Hai (2003-2005). Cô cũng làm người mẫu thời trang và tự mở công ty thời trang Saisha của riêng mình vào năm 2010. Hiện tài khoản mạng xã hội của cô có gần 950.000 lượt theo dõi.

Ảnh: Shama Sikander

Bảo Ngọc

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net