Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ ba, 17/7/2018, 14:05 (GMT+7)

Khách nhí được sao tuyển Anh tặng áo đấu World Cup

Không chỉ chụp ảnh với nhiều danh thủ của tuyển quốc gia, cậu bé Anh còn nhận áo đấu từ tay Kieran Trippier sau trận bán kết World Cup.

Trước trận bán kết World Cup ngày 14/7, Alfie Wall, đến từ thị trấn Bexley ngoại ô London, may mắn trở thành cổ động viên nói chuyện với Kieran Trippier qua Facetime trên show truyền hình Lions Den. Alfie hỏi xin tiền vệ tuyển Anh chiếc áo đấu trong trận đối đầu Croatia và được đồng ý.

Cha con Alfie cùng đến Nga xem trận bán kết với Croatia ngày 12/7. Anthony, cha của cậu bé, nói trên Sun: "Thằng bé như trên cung trăng, nó sẽ không giặt chiếc áo!".

Cuối trận bán kết tại Moskva, hai cha con đi xuống nơi gia đình các cầu thủ đứng và hỏi xin Trippier áo đấu. Alfie chụp ảnh cùng tiền vệ tuyển Anh.

Anthony kể: "Anh ấy nói 'đợi đó' và vài phút sau một thành viên trong đội hậu cần trở lại với chiếc áo. Anh ấy tặng cho Alfie chiếc áo mặc khi ghi bàn trong trận bán kết World Cup, điều đó khiến chuyến đi của Alfie trở thành kỷ niệm khó quên".

Trippier là người ghi bàn thắng mở màn trong trận đấu Anh - Croatia, nhưng cuối cùng đội bóng Tam Sư vẫn không thể giành vé vào chung kết vì thua 2-1.

Anthony cho biết, con trai anh đã mang chiếc áo của Trippier tới lớp, và ngay cả những giáo viên tại trường Tiểu học Danson cũng xếp hàng để chụp ảnh. "Thằng bé đưa áo đi để chuẩn bị cho một chương trình kể chuyện, chiếc áo được khóa trong tủ của cô hiệu trưởng để không ai lấy mất", Anthony tiết lộ.

Trong ảnh, Alfie cũng có cơ hội chụp ảnh lưu niệm cùng Jesse Lingard.

Cha con Alfie cũng đến sân xem trận tranh ba tư giữa Anh và Bỉ.

Dele Alli và Jack Butland (áo vàng) không ngần ngại tới sát khán đài và tặng áo tập cho Alfie sau trận gặp tuyển Bỉ.

Alfie có cơ hội đứng cùng hậu vệ Harry Maguire.

Hậu vệ Trent Alexander Arnold chụp cùng Alfie.

Ảnh: Anthony Wall

Phạm Huyền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net