Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 4/10/2018, 07:37 (GMT+7)

Hot girl Philippines nhăn mặt khi uống thử rượu rắn ở miền Tây

Ashley Ortega không thể ngờ chén rượu rắn nhỏ lại rất cay, cô ho khan và kêu lên "bố ơi".

Ashley Ortega là diễn viên kiêm vận động viên trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp người Philippines. Đến Việt Nam từ 30/9, Ashley vui chơi tại TP HCM và ngồi thuyền khám phá sông nước miền Tây.

Đồng hành cùng Ashley trong chuyến đi ngắn ngày là Rhea Camille, blogger người Philippines. Tại miền Tây sông nước, họ dừng chân vãn cảnh chùa Vĩnh Tràng tại TP Mỹ Tho, Tiền Giang.

Hot girl Philippines nhăn mặt khi uống thử rượu rắn miền Tây
 
 

Ashley thử rượu rắn, thăm xưởng làm kẹo dừa, mật ong... ở miền Tây và tới nhà thờ Đức Bà, uống cà phê và ăn tối trong chợ đêm tại TP HCM.

Ashley cũng ghé thăm Bưu điện TP HCM. Tòa kiến trúc Pháp hơn 130 tuổi này là một trong những công trình nổi tiếng nhất ở đây, được xây dựng từ năm 1886 đến 1891.

Hot girl sinh năm 1998 nghỉ tại khách sạn 5 sao trên đường Lê Duẩn (Quận 1), giá phòng từ 6,2 triệu đồng một đêm.

Cô cho rằng TP HCM phảng phất nét đẹp của London, thủ đô nước Anh. 

Ashley Ortega tên thật là Ashleigh Marguerrette Krystalle Nordstrom Samson, là nữ diễn viên của Trung tâm nghệ sĩ GMA tại Phillippines. Cô từng góp mặt trong bộ phim truyền hình dài tập Dormitoryo và My Destiny; làm MC cho chương trình Wowowin; giành nhiều huy chương vàng tại các giải trượt băng nghệ thuật tại Philippines, Thái Lan và Malaysia.

Theo Ashley Ortega

Bảo Ngọc

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net