Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 11/10/2018, 15:03 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên thích thú đạp xe giữa trời thu châu Âu

Trong chuyến đi Pháp, Hoa Hậu Việt Nam 2014 có dịp tận hưởng khung cảnh đẹp nhất mùa thu châu Âu.

Tham dự Paris Fashion Week cuối tháng 9, đầu tháng 10 vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên tranh thủ khám phá kinh đô hoa lệ của Pháp. Cô đăng ảnh đi du thuyền trên dòng sông Seine và chia sẻ rằng thời tiết Paris khá lạnh dù có nắng chói chang.

Mùa thu, lá cây bắt đầu đổi màu. Kỳ Duyên cũng không bỏ lỡ không gian đó để chụp những bức ảnh đẹp.

Pasta penne (nui xào) và salad cá hồi là những món Âu Kỳ Duyên đã thưởng thức ở Paris. Bên cạnh các loại bánh ngọt thì đây cũng là những món ăn nổi bật của ẩm thực Pháp.

Trong chuyến đi châu Âu này, hoa hậu 9x còn ghé thăm thủ đô Amsterdam của Hà Lan. Cô chụp lại con phố Hartenstraat ở trung tâm thành phố, nơi nổi tiếng với nhiều cửa hàng mang đậm nét văn hóa của xứ sở hoa Tulip.

Cô cũng không quên tới các quán bia nổi tiếng. Đặc biệt là ở Hà Lan, những nhà hàng thường bán nhiều loại bia chay từ hoa quả lên men, tốt sức khỏe của phụ nữ.

Đạp xe quanh phố cổ, hít thở không khí trong lành là trải nghiệm không thể thiếu với bất kỳ du khách nào. Người Hà Lan rất thích đạp xe, thậm chí những đứa trẻ ở đây thân thuộc với xe đạp vận chuyển (bakfiet) trước cả khi chúng biết đi.

Hoa hậu Kỳ Duyên thích thú đạp xe giữa trời thu châu Âu
 
 

Amsterdam là thành phố nhiều kênh rạch nhất thế giới. Những cây cầu bắc qua các con kênh là biểu tượng cho sự lãng mạn của thành phố này. 

Red Light” là một con phố đặc biệt khác mà người đẹp 22 tuổi tới thăm và cũng là khu đèn đỏ nổi tiếng nhất thế giới. Tất cả cửa hàng, quán bar ở đây đều dùng đèn neon màu đỏ với những cô gái gợi cảm tạo dáng sau khung cửa kính. Khu phố nhộp nhịp này mỗi năm đều thu hút hàng triệu du khách hiếu kỳ từ khắp nơi trên thế giới.

Ảnh: Kỳ Duyên

Thanh Hiền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net