Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 3/10/2018, 14:46 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tận hưởng trời thu tại Hàn Quốc

Do chưa quen múi giờ tại Hàn Quốc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ mình thức khuya để thưởng thức lẩu tteokbokki cùng bạn bè ở Seoul.

Tới Seoul vào đúng những ngày đẹp nhất, Đỗ Mỹ Linh đã khoe hình ảnh bên một con phố đầy hoa. Thời điểm cuối tháng 9 tới đầu tháng 10, trời đang vào thu, thời tiết tại Hàn Quốc có nắng nhưng khá mát mẻ, cây cối bắt đầu đổi màu lá.

Hoa hậu Việt Nam 2016 khám phá khu phố Hongdae, nơi hiện đại và trẻ trung bậc nhất Seoul. Nằm gần trường đại học nghệ thuật và thiết kế Hongik, phố Hongdae hội tụ hàng loạt khu mua sắm, vui chơi giải trí và không gian sáng tạo của giới trẻ Hàn Quốc. 

Người đẹp sinh năm 1996 cũng mặc thử bộ Hanbok truyền thống của người Hàn Quốc khi tham quan Cung điện Gyeongbokgung. Đây là công trình kiến trúc được xây dựng từ năm 1394, dưới thời vua Taejo đầu tiên của triều Joseon cổ.

Đỗ Mỹ Linh dạo qua quận Gangnam - khu phố phồn hoa của giới nhà giàu tại Seoul.

Người đẹp khoe ảnh thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như thịt nướng kim chi, lẩu tteokbokki - một món lẩu cay với bánh gạo, chả cá, xúc xích kim chi và hành. Cô tiết lộ mình vẫn quen nhịp sinh hoạt theo giờ Việt Nam, nên thức khá khuya khi sang Hàn Quốc (sớm hơn giờ ở Việt Nam 2 tiếng).

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cùng bạn thân đã có chuyến du lịch xứ sở kim chi từ tháng 12/2017. Họ thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố trên đài quan sát của tháp N Seoul, ghé công viên Haneul và Cung điện Gyeongbokgung.

Đỗ Mỹ Linh mặc hanbok chụp ảnh dưới trời lạnh -6 độ C.

Cô chia sẻ về bất ngờ trong chuyến đi: "Lần đầu nhìn thấy tuyết. Lần đầu sống trong thời tiết âm độ. Đang ngủ ngon cũng phải cố chạy xuống sống ảo vài tấm".

Ảnh: Đỗ Mỹ Linh

Thanh Hiền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net