Thứ bảy, 27/4/2024
Chủ nhật, 21/10/2018, 15:03 (GMT+7)

Hà Tăng cùng nhóm bạn phượt Đà Lạt trên xe địa hình UAZ

Tăng Thanh Hà đang du lịch Đà Lạt cùng hội bạn thân, trong đó có cả vợ của ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Tăng Thanh Hà ghé thăm cánh đồng hoa cúc chuồn gần một quán cà phê ở ngoại thành Đà Lạt. Nhiều fan nhầm hoa này là dã quỳ, một biểu tượng của Đà Lạt tháng 10.

Hà Tăng cùng hội bạn thân ghé chơi quán cà phê trên đường Yersin gần đoạn giao với đường Nguyễn Đình Chiểu, TP Đà Lạt. Đồ uống có giá từ khoảng 25.000 - 50.000 đồng.

Thăm các nhà vườn là một trải nghiệm không thể thiếu khi du khách tới thăm Đà Lạt. Là một người yêu thích nấu nướng và tìm các nguyên liệu sạch, Hà Tăng cũng không bỏ qua trải nghiệm này, nhưng điểm đến của cô là một quán cà phê kết hợp trang trại. Cà chua, xà lách... ở đây được trồng theo phương pháp thuỷ canh.

Tháng 10 là mùa hồng ở Đà Lạt, do đó cô đã được tận tay hái loại trái cây này. Đà Lạt có rất nhiều địa chỉ hái rau, quả uy tín được trồng theo công nghệ từ nước ngoài.

Hà Tăng thưởng thức bánh mì xíu mại, một món ăn ngon, bổ, rẻ nổi tiếng trong “thiên đường ẩm thực” Đà Lạt. Dưới thời tiết se lạnh, những miếng xíu mại ngon ngậy, cùng với vị cay của sa tế và vị ngọt đậm đà của nước xương đã làm say lòng nhiều thực khách.

Hà Tăng ở Đà Lạt
 
 

Bà mẹ 2 con khoe ảnh đi phượt rừng núi Đà Lạt trên chiếc xe UAZ và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Đồi thông reo và những thung lũng yên bình từ lâu đã trở thành nét quyến rũ riêng của Đà Lạt, trong đó có Hà Tăng.

Người đẹp khoe ảnh nướng thịt bên dòng nước, dưới cái nắng thu nhẹ nhàng vùng cao nguyên.

Hà Tăng cho biết chuyến đi này cô có cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn mới, tuy lần đầu nhưng ai cũng gần gũi. Lần nào đặt chân đến đây cô cũng không muốn về.

"Yêu Đà Lạt những con dốc nhỏ, yêu nụ cười với đôi má ửng hồng, yêu những lối đi đầy hoa cỏ dại, yêu bầu không khí sáng tinh mơ sương mờ ảo, yêu buổi chiều se lạnh lang thang những con phố nhỏ, yêu những biệt thự cổ len lỏi giữa rừng thông, yêu những buổi tối cùng bạn bè uống rượu ca hát và còn biết bao điều không thể kể hết. Nơi này thật làm cho người ta lưu luyến nhớ nhung. Hẹn gặp lại Đà Lạt sớm thôi", cô chia sẻ.

Theo Tăng Thanh Hà

Thanh Hiền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net