Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 27/10/2018, 11:13 (GMT+7)

Diễn viên Thanh Tú trải nghiệm 4 ngôi nhà ma ở Singapore

Nữ diễn viên phim “Người bất tử” khám phá hết những không gian ma quái trong sự kiện “Halloween Horror Nights 8” trên đảo Sentosa.

Trong kỳ nghỉ trên đảo Sentosa (Singapore), diễn viên Thanh Tú đã tới phim trường Universal để tham quan các ngôi nhà ma nhân dịp Halloween. Chủ đề năm nay là “Infinite Fear” (Nỗi sợ hãi vô cực) với bốn ngôi nhà ma theo phong cách châu Á, hai bãi tha ma theo phong cách châu Âu và ba show biểu diễn kinh dị.

Vốn có kinh nghiệm đóng các phim rùng rợn, lại mới hoàn thành vai diễn trong phim kinh dị “Thiên linh cái”, nữ diễn viên 21 tuổi không hề tỏ ra sợ hãi trước các hình ảnh của lễ hội Halloween. Trong ảnh, Thanh Tú thể hiện vẻ ma mị khi “diễn xuất” cùng một ma cây trong khu vực bãi tha ma.

Trong phim “Người bất tử” của đạo diễn Victor Vũ mới ra mắt, Thanh Tú cũng có cảnh quay bị ma nhập.

Trong chuyến trải nghiệm các ngôi nhà ma, nữ diễn viên còn luôn dẫn đầu đoàn, thi thoảng lại trốn sau các bụi cây để hù dọa những người đi sau.

Đôi khi vào nhà ma và bị dọa bất ngờ, Thanh Tú cũng giật mình la hét.

“Halloween Horror Nights 8” xoay quanh những câu chuyện kinh dị nổi tiếng châu Á, như truyền thuyết rùng rợn về ma nữ đoạt hồn Pontianak của Malaysia, hay một trong những hồn ma ghê sợ nhất của Nhật Bản là nàng Oiwa. Ngoài ra, du khách còn có thể bước vào thế giới của Killuminati - xã hội bí mật của ma cà rồng Trung Quốc.

Trong sự kiện Halloween lần này, Universal còn kết hợp với hãng Netflix để tái hiện bối cảnh của phim truyền hình kinh dị ăn khách – “Stranger Things”.

Thanh Tú cho biết cô ấn tượng với ma nữ đoạt hồn Pontianak của Malaysia – được coi là “Hoa hậu ma” của Halloween năm nay.

Diễn viên Thanh Tú trải nghiệm 4 ngôi nhà ma ở Singapore
 
 

Thanh Tú trải nghiệm nhà ma ở Singapore. Cân nhắc trước khi xem.

Nick M

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net