Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 8/8/2018, 02:08 (GMT+7)

Chuyến vi vu Đà Nẵng - Hội An của tiểu thư tỷ phú Singapore

Kim Lim cùng các cô gái nhà giàu nghỉ cuối tuần trong resort năm sao để mừng sinh nhật một thành viên trong nhóm.

Kim Lim, 25 tuổi, là con gái của tỷ phú người Singapore, Peter Kim. Bố của cô tham gia đầu tư trong nhiều lĩnh vực, sở hữu đội bóng Valencia của Tây Ban Nha. Theo Forbes, ông Lim có khối tài sản trị giá 2,1 tỷ USD và nằm trong danh sách 11 người giàu nhất tại Singapore. Mới đây, tiểu thư nhà họ Lim có chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng, từ 4/8.

Kim (thứ 2 từ trái sang) cùng ba cô bạn thân nghỉ trong một khu resort năm sao tại Đà Nẵng, để kỷ niệm sinh nhật của Carmen Yim (thứ 3 từ trái sang).

Các cô gái cùng ăn tiệc sinh nhật tại nhà hàng trong khu resort, trước khi cùng chồng và bạn trai trở về phòng hát karaoke.

Kim Lim
 
 

Hội bạn thân của Kim Lim đều là những thiên kim tiểu thư tại châu Á. Từ trái sang là Jennifer Huang - con gái đại gia bất động sản Đài Loan John Huang; Kim Lim; Carmen Yim - con gái của đại gia Hong Kong Stanley Yim. Người còn lại là Chryseis Tan - con gái tỷ phú Vincent Tan giàu thứ 20 tại Malaysia.

Tiểu thư nhà họ Lim là người thích du lịch, tham gia nhiều hoạt động từ thiện và ăn uống lành mạnh. Kim Lim check-in trên bãi biển Hội An ngày 5/8. Cô đã quay lại Singapore vào sinh nhật 6/8 của mình và bận rộn với lịch chụp ảnh cho một tạp chí thời trang.

Ảnh: IG

Phạm Huyền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net