Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 9/8/2018, 14:05 (GMT+7)

Các chuyến đi sang chảnh của Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới

Phan Thị Mơ - Tân Hoa hậu thường chọn những khu nghỉ dưỡng cao cấp khi du lịch Trung Đông hay Việt Nam.

Phan Thị Mơ vừa được trao danh hiệu World Miss Tourism Ambassador 2018 vào tối 8/8 tại Bangkok, Thái Lan, sau 15 ngày thi đấu, vượt qua gần 50 thí sinh đến từ các nước trên thế giới.

Trước khi trở thành Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, Phan Thị Mơ đã có nhiều chuyến đi trong lẫn ngoài nước. Hồi tháng 2, người đẹp có một tuần nghỉ dường tại Dubai, một trong những đất nước có chi phí du lịch đắt đỏ trên thế giới. 

Tại đây, cô đã còn có nhiều trải nghiệm như nghỉ tại căn phòng với nội thất dát vàng trong khách sạn 7 sao, đi du thuyền, thưởng thức các món trang trí bằng vàng...

Người đẹp cũng đã ngồi trực thăng hơn 20 phút để khám phá thành phố. Cô cho hay, đây là trải nghiệm phổ biến tại Dubai với giá khoảng 350 USD (khoảng 8 triệu đồng).

Tại Abu Dhabi, Phan Thị Mơ đến thăm thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand, một trong những nhà thờ hiện đại đẹp nhất Trung Đông.

Phan Thị Mơ ở Dubai
 
 

Trước đó, vào tháng 1, người đẹp có chuyến đi đến hai thành phố lớn của Trung Quốc là Bắc Kinh và Thượng Hải. Tại đây, cô tham quan Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, quảng trường Thiên An Môn (ảnh) và khám phá ẩm thực địa phương.

Trong nước, người đẹp có chuyến nghỉ tại một resort 5 sao ở Đà Nẵng hồi tháng 3. Khu nghỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ và văn hóa đặc trưng của người Việt. Giá phòng tại đây từ 13 triệu đồng một đêm.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, cao 1m72, nặng 46 kg, số đo ba vòng 90 - 57 - 100 cm. Người đẹp miền Tây tạo dáng trên một du thuyền tại vịnh Hạ Long hồi đầu năm.

Tại một resort có giá phòng gần 20 triệu đồng một đêm tại Ninh Vân, Khánh Hòa, người đẹp dành phần lớn thời gian để tận hưởng phong cảnh biển và đạp xe khám phá xung quanh.

Năm ngoái, người đẹp lần đầu nghỉ tại resort 6 sao đầu tiên tại Việt Nam. Nằm ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận, giá phòng tại đây được đánh giá là cao nhất Việt Nam, có thời điểm khoảng 100 triệu một đêm.

Người đẹp tự tin khoe dáng tại bể bơi vô cực ở Ninh Thuận.

Trong đêm chung kết, Phan Thị Mơ vượt qua đại diện Hong Kong và Chile để giành danh hiệu World Miss Tourism Ambassador 2018. Người đẹp Tiền Giang còn nhận giải phụ "Thí sinh có trang phục quảng bá du lịch đẹp nhất".

Di Vỹ

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net