Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 20/9/2018, 15:04 (GMT+7)

Ba ngày hạnh phúc ở Việt Nam của 'thánh ăn' Hàn Quốc

Yang Soobin tiết lộ mình đã thưởng thức vô số món ngon, gặp nhiều người tốt trong chuyến đi đến Sài Gòn.

Tới TP HCM từ tối 17/9, Yang Soobin đã tranh thủ thưởng thức nhiều đặc sản của Việt Nam. Tạm biệt người hâm mộ vào tối 19/9, Soobin bày tỏ với người hâm mộ bằng tiếng Việt: "3 ngày 2 đêm chỉ là khoảng thời gian ngắn thôi nhưng tôi đã rất hạnh phúc. Tôi đã gặp được rất nhiều người tốt và cũng đã được ăn nhiều món ăn ngon! Mọi người ai cũng rất hiền và thân thiện! Lần sau đến, tôi sẽ ở lại lâu hơn. Tôi rất yêu các bạn fan Việt Nam".

Cô gái 24 tuổi được mệnh danh là "thánh ăn" Hàn Quốc, với 4,5 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Soobin là một trong những ngôi sao trong giới vlogger của trào lưu Mukbang - ăn uống rất nhiều và giao lưu với người hâm mộ online.

Trong thời gian ở Sài Gòn, cô cố gắng ăn thử thật nhiều món ăn quen thuộc với người Việt như bánh xèo, canh ngao nấu chua, đậu phụ rán, gỏi cuốn, mực xào, phồng tôm... trong một nhà hàng Việt trên đường Ngô Quang Huy, quận 2.

'Thánh ăn' Hàn Quốc xuống đường thử bánh mì và cà phê Sài Gòn
 
 

"Thánh ăn" Hàn Quốc xuống đường thử bánh mì và cà phê Sài Gòn. Video: Phong Vinh - Tân Cao.

Trước đó, Soobin ghé thăm phố đi bộ Nguyễn Huệ. "Phố đi bộ quá đẹp mà lung linh", cô viết bằng tiếng Việt.

Soobin cũng hội ngộ tại một quán trà sữa cùng Woossi (trái), người Hàn Quốc đã sống 10 năm tại Việt Nam. Chàng trai đa tài này cũng là một vlogger quen thuộc với giới trẻ Việt.

Soobin thích mê phở Việt Nam. "Tôi đến ăn phở rồi, ngon quá", cô chia sẻ với người hâm mộ sau bữa sáng trong một nhà hàng trên đường Phan Chu Trinh, quận 1.

Trong tối đầu tiên ở Sài Gòn, cô gái trẻ đã đi ăn gỏi cuốn.

Ảnh: Yang Soobin

Bảo Ngọc

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net