Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 4/2/2015, 09:39 (GMT+7)

Việt Nam có khu nghỉ dưỡng vào top sang trọng trên thế giới

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang được trang Huffingtonpost liệt kê trong danh sách những điểm nghỉ dưỡng trên nước tuyệt nhất thế giới mà du khách không nên bỏ qua.

Vinpearl Luxury Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp. Từ trên du thuyền, bạn sẽ nhìn thấy 84 biệt thự nằm trải dài trên bờ biển cát trắng, chạy dọc theo những triền núi xa xôi. Đến với khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ấy, du khách sẽ có cơ hội thưởng ngoạn cảnh đẹp trên đảo và được chăm sóc hoàn hảo bởi các dịch vụ spa.

Intercontinental Le Moana, ở Bora Bora, Polynesia, Pháp nằm lơ lửng trên các nhà sàn giữa biển và đầm phá, là nơi sở hữu một số khu nghỉ mát Bungalow (nhà một tầng bằng gỗ) trên nước đẹp nhất. Nơi đây có hai nhà hàng, một sảnh cocktail, các dịch vụ spa gần đó và 63 phòng khách sẽ tạo cho du khách cơ hội tuyệt vời để thư giãn giữa đại dương bao la.

Float House River Kwai, Kanchanaburi, Thái Lan cung cấp cho du khách những khu nghỉ mát được thiết kế trôi nổi trên sông Khwae Noi. Nơi đây có 18 biệt thự sang trọng được thiết kế và xây dựng từ tre và gỗ tếch theo phong cách truyền thống của người Thái. Đến đây, du khách có thể đi dạo, cưỡi voi, chèo thuyền trên sông, thăm ngôi làng Mon bản địa…

Conrad Maldives Rangali Island, Alif Dhaal Atoll, Maildives nằm trên hai hòn đảo tách biệt, cách tiếp cận duy nhất là bằng thuyền và mọi hướng nhìn ra biển đều rất thuận lợi. Conrad Rangali sở hữu hơn 150 phòng biệt thự sang trọng, đáp ứng mọi thị hiếu của du khách. Điều đặc biệt khi đến đây, du khách có thưởng thức những bữa ăn trong các khu nghỉ mát nằm sâu dưới biển 5m.

Likuliku Lagoon Resort, Mamanuca Archipelago, Fiji nằm trong khu vực có cảnh quan tuyệt đẹp, gần Nadi. Các khu nghỉ mát được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống Fiji và sử dụng những chất liệu có nguồn gốc từ địa phương. Lướt sóng trên biển Thái Bình Dương hay điều trị spa theo phương pháp truyền thống là những trải nghiệm tuyệt vời.

Punta Caracol Acqua Lodge - Bocas del Toro, Panama. Vùng đất Bocas del Toro vốn rất nổi tiếng với cuộc sống về đêm đầy màu sắc, công viên, bãi biển đẹp và là một trong những điểm tham quan phổ biến cho khách du lịch bụi. Punta Caracol Acqua Lodge đặc trưng với những túp lều nằm trên mặt nước có mái lợp đều bằng lá cọ. Đến đây, du khách có thể khám phá văn hóa bản địa, câu cá cùng người dân và thực hiện những chuyến đi xuyên qua rừng mưa…

Berjaya Langkawi Resort, Langkawi, Malaysia. Langkawi là một quần đảo gồm 99 hòn đảo và được gọi là "Viên ngọc quý của bang Kedah". Tại đây, du khách cũng có thể tham gia chơi tennis, câu cá, lặn biển hay lướt ván buồm, nhâm nhi trong các quán bar và nhà hàng vào buổi tối.

Song Saa Private Island, Koh Rong, Campuchia. Nằm trải rộng trên hai hòn đảo hoang sơ, được gọi là Sông Saa, khu nghỉ mát tràn đầy sự quyến rũ và sang trọng với các điểm nhấn màu trắng sắc nét. Nơi đây có một hồ bơi cực lớn, một trung tâm yoga và thiền định và duy nhất một cửa hàng.

Constance Le Prince Maurice, Poste de Lacq, Mauritius. Nơi đây có 64 dãy phòng, 12 biệt thự nằm trên mặt nước. Khu nghỉ mát được thiết kế mang vẻ sang trọng và tạo cảm giác thân mật, có sân hiên riêng, hồ bơi rộng lớn, spa và ăn uống ngoài trời.

Xuân Lộc

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net