Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 9/8/2017, 08:09 (GMT+7)

Việt Nam có dịch vụ nghỉ dưỡng vào top xa hoa nhất thế giới

CNN vừa liệt kê những dịch vụ đắt đỏ bậc nhất năm 2017 và kỳ nghỉ ở resort tại Phú Quốc cũng nằm trong số này.

Phú Quốc ở tây nam Việt Nam nổi tiếng là một trong những điểm đến hot nhất châu Á. Tại JW Marriott Emerald Bay Resort, căn phòng đắt nhất là Lamarck House có giá 10.000 USD một đêm. Căn này có 4 phòng ngủ hướng biển, hồ bơi vô cực dài 50 m, phòng mát-xa ngoài trời. Một đầu bếp riêng sẽ phục vụ bữa tối hoặc bạn có thể chọn ăn tại một trong năm nhà hàng của resort.

Hòn đảo tư nhân Laucala ở Fiji là thiên đường biệt lập với 25 villa có hồ bơi riêng hướng ra bờ biển cát trắng. Nếu không thích đóng vai Robinson, bạn có thể ngắm biển bằng tàu ngầm 1,7 triệu đô, lặn với rùa biển hoặc thưởng thức ẩm thực địa phương. Một phòng trọn gói có giá 6.000 USD một đêm.

Nghỉ trong các trại di động sang trọng (gọi là gers) ở Mông Cổ, du khách có thể ngắm quang cảnh hùng vĩ và thu vào tầm mắt toàn cảnh thiên nhiên hoang dã với đồng cỏ, cồn cát, núi sông. Ngoài ra, các trải nghiệm gồm học bắn cung, cưỡi ngựa, thưởng thức những bữa ăn đặc biệt, xông hơi và xem phim bất cứ khi nào muốn. Giá kỳ nghỉ cho hai người từ 4.800 USD.

Một gói nghỉ cuối tuần tại Peninsula, Thượng Hải, Trung Quốc cho phép du khách có những trải nghiệm thành phố theo cách riêng. Ban đầu chiếc Rolls-Royce Phantom sẽ đón khách từ sân bay để check-in căn phòng Peninsula Suite rộng gần 400 m2. Ngoài được ngắm thành phố từ du thuyền, gói nghỉ còn cung cấp các buổi trị liệu spa và ăn tối cho hai người tại nhà hàng sao Michelin của khách sạn. Gói này trị giá 32.650 USD.

Khách sạn Baur Au Lac của Zürich, Thụy Sĩ cung cấp gói nghỉ dưỡng 2 đêm tại phòng suite, kèm bữa tối dưới ánh nến cho hai người ở khu vực tầng thượng với Champagne, rượu địa phương. Sau đó, khách được xe Rolls-Royce đưa đến vườn nho Erich Meier, nơi tổ chức tour du lịch về rượu quý. Cuối cùng là trở về khách sạn để ngắm hồ Zürich và dãy Alps hùng vĩ hoặc mua sắm trên phố Bahnhofstrasse. Gói nghỉ này có giá 6.400 USD cho hai người.

Với người hâm mộ tennis, muốn tham dự trận chung kết của giải Grand Slam thì có thể mua gói dịch vụ của khách sạn Baccarat, New York, Mỹ. Ngoài nghỉ đêm tại Classic Suite, du khách được xe limousine đưa đến sân vận động vào ngày 10/9 với lối vào VIP, vé ngồi trên sân thượng, phục vụ ăn trưa hoặc tối và quầy bar cao cấp trong suốt trận đấu. Gói cho hai người có giá 12.015 USD.

Regent Suite là phòng suite trên du thuyền lớn nhất thế giới, với gần 412 m2. Du thuyền 450 triệu USD có đèn chùm pha lê, bộ đồ ăn Versace và trần nhà làm bằng kính Murano. Với 10.000 USD mỗi đêm, du khách được phục vụ các bữa ăn ngoài trời, du ngoạn trên bờ, trị liệu. Nếu không muốn rời khỏi phòng, khách sẽ được phục vụ bởi một quản gia cá nhân. Căn phòng gồm một spa riêng, phòng xông hơi và chiếc giường trị giá 150.000 USD.

London có ít lựa chọn về khách sạn, nhưng nếu muốn một căn hộ riêng tư thì bạn có thể chọn căn penhouse của London Edition. Từ đây, du khách có tầm nhìn 360 độ quanh thành phố. Phòng ăn riêng ở đây có 12 chỗ, phục vụ các món ăn từ nhà hàng nổi tiếng Berners Tavern của Jason Atherton, thuộc khách sạn. Giá phòng là 4.995 USD một đêm.

Madagascar là nơi nổi tiếng về đa dạng sinh học và Time + Tide Miavana là nhà nghỉ 5 sao đầu tiên của nơi này. Khu nghỉ có 14 biệt thự nằm dọc bãi biển. Khách có thể đi bộ và khám phá bốn loài rùa biển khác nhau trong khu bảo tồn các sinh vật biển bị đe dọa. Trên bờ, loài vượn cáo cũng là điểm hấp dẫn khách. Giá phòng một đêm từ 5.000 USD.

Căn Penthouse Suite nằm trên tầng tám của khách sạn Fairmont San Francisco, Mỹ có diện tích hơn 557 m2. Tại đây có ba phòng ngủ, một phòng khách, phòng ăn, thư viện hai tầng, phòng chơi bida và sân có mái hiên nhìn ra toàn cảnh thành phố. Khu bếp có đủ đồ và quản gia riêng. Giá phòng từ 18.000 USD một đêm.

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net