Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 9/8/2017, 11:13 (GMT+7)

Vi vu khắp thế giới, cặp đôi kiếm 9.000 USD mỗi lần đăng ảnh

Jack Morris và Lauren Bullen có cuộc sống trong mơ khi du lịch vòng quanh thế giới, kiếm hàng nghìn USD cho mỗi tấm ảnh đăng lên Instagram.

Năm năm trước, Jack Morris thức dậy vào một buổi sáng và quyết định sẽ xách balô đi vòng quanh thế giới. Quá mệt mỏi công việc vệ sinh thảm tại Manchester, Anh, Jack đặt vé máy bay một chiều tới Bangkok.

Năm 2016, Jack gặp cô bạn gái tài năng Lauren Bullen tại Fiji. Từ đó họ cùng nhau chu du khắp thế giới, lưu lại khung hình hoàn hảo về những điểm đến trong mơ của nhiều người.

Jack hiện có hai triệu lượt theo dõi trên Instagram, tài khoản của Lauren có 1,2 triệu lượt theo dõi. Cặp đôi tiết lộ họ kiếm tới 9.000 USD cho mỗi bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội.

Cặp đôi cũng được vô số thương hiệu và công ty du lịch tài trợ trọn gói cho những trải nghiệm trên khắp thế giới.

Jack và Lauren còn được tặng một căn nhà tại Bali, Indonesia. 

Tuy nhiên, cuộc sống không phải toàn màu hồng với Jack khi anh gặp khó khăn tài chính trong hai năm đầu tiên của hành trình chưa hẹn ngày về.

Mọi chuyện khá lên khi Jack đầu tư máy ảnh và lập ra trang blog Do You Travel. Chàng trai 26 tuổi không hề mong đợi anh sẽ kiếm ra tiền từ đam mê của mình.

Jack và Lauren thu hút vô số thương hiệu có tiếng trên thế giới tài trợ cho những chuyến đi nối tiếp.

Jack Morris và Lauren
 
 

Một năm nhìn lại của Jack và Lauren. Video: Jack Morris.

Jack tiết lộ anh tự chỉnh sửa tất cả ảnh với chỉ số cụ thể, theo phong cách riêng nhằm tạo hiệu ứng mơ màng. 

Anh cũng cho biết phần lớn hình được chụp khoảng một giờ sau bình minh, vì đó là khoảng thời gian tĩnh lặng nhất trong ngày.

Jack và Lauren từ chối bất cứ lời đề nghị nào có giá dưới 3.000 USD cho một bài đăng.

Cặp đôi đã tới Hy Lạp, Italy, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Trung Quốc...

"Giống như một giấc mơ vậy. Tôi có thể làm điều tôi muốn mỗi ngày. Thật là lý tưởng, tôi chưa bao giờ thực sự mong tìm được ai đó có thể chia sẻ cuộc sống này cùng mình, mọi chuyện diễn ra thật êm đềm", Jack chia sẻ.

Jack và Lauren cố gắng tạo ra những tác phẩm mang dấu ấn riêng. "Chúng tôi cố gắng tạo ra những bối cảnh độc đáo, dựa trên mọi thứ mình đang làm. Ví dụ, Lauren và tôi thức dậy trong một căn nhà trên cây, thiên nhiên vây quanh... tôi sẽ ghi lại khoảnh khắc ấy. Chúng tôi muốn cho mọi người thấy những việc thường ngày dưới góc độ nghệ thuật. Mỗi bức ảnh được đăng tải đều chân thật", Jack nói.

Ảnh: Do You Travel

Phạm Huyền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net