Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 6/1/2017, 12:03 (GMT+7)

Sự thật đằng sau những chuyến du lịch xa xỉ của hotgirl Nga

Lối sống phô trương của cô gái trẻ đã khiến cảnh sát Nga phải vào cuộc điều tra và phát hiện, cô có liên quan tới các vụ lừa đảo tiền thuế, chuyển gần 145 triệu USD từ Nga ra các thiên đường thuế ở nước ngoài.

Anastasia Tsirenschikova, 22 tuổi, là một cái tên không mấy xa lạ trên mạng xã hội Instagram Nga, nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, những chuyến du lịch xa xỉ và cuộc sống ngập trong tiền. Cô thường xuyên đăng ảnh về các chuyến đi trên tài khoản cá nhân, thu hút lượng lớn người theo dõi.

Tuy nhiên, chính lối sống phô trương của cô gái trẻ đã khiến cảnh sát phải vào cuộc để điều tra. Tsirenschikova xuất thân từ một gia đình cơ bản, bố mẹ không thuộc tầng lớp giàu có đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về cách tiêu tiền của cô.

Tài khoản Instagram của Tsirenschikova thường xuyên đăng tải hình ảnh về những bữa ăn độc quyền tại nhà hàng cao cấp nhất, các chuyến du lịch trên du thuyền riêng, tới những hòn đảo nổi tiếng, mua sắm các món đồ hàng hiệu hay thậm chí là xe hơi đắt tiền.

Đầu tháng 12 vừa qua, Tsirenschikova bị cáo buộc có liên quan tới các vụ lừa đảo tiền thuế, chuyển gần 145 triệu USD từ Nga ra các thiên đường thuế ở nước ngoài.

Sai lầm lớn nhất của Tsirenschikova chính là đăng tấm ảnh vuốt ve một con sư tử nhỏ, mà ở Nga điều này tượng trưng cho việc bạn đang tham gia vào một hoạt động mờ ám. Hậu quả, Tsirenschikova trở thành đối tượng điều tra chính và bị bắt giữ không lâu sau đó.

Theo Tsirenschikova, mỗi lần chuyển tiền ra nước ngoài, nhóm của cô (gồm 4 người) sẽ nhận được 2,5% tiền phí, ước tính có thể đạt 3,6 triệu USD từ các giao dịch.

Cuối cùng, chính những chuyến du lịch đắt tiền Tsirenschikova khoe trên mạng xã hội lại là thứ tố cáo, đưa cô tới cuộc sống mới trong tù.

Theo Nextshark.

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net