Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 21/10/2017, 13:51 (GMT+7)

Nơi đón tiếp các đại biểu cấp cao APEC 2017

Khách sạn được chọn làm nơi tiếp đón các đại biểu cấp cao tham dự APEC có nhiều phòng họp chức năng, với tổng diện tích trên 3.300 mét vuông.

Khách sạn 5 sao Sheraton dự kiến là nơi đón tiếp các đại biểu từ 21 nền kinh tế tham dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017. Khách sạn này nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và phố cổ Hội An tầm 20 phút đi xe.

Khu vực hội nghị của khách sạn có nhiều phòng họp chức năng có tổng diện tích trên 3.300 mét vuông, với nhiều tính năng và xử lý không gian linh hoạt, đảm bảo cho những sự kiện đẳng cấp quốc tế.

Khách sạn nhìn ra bãi biển Non Nước, một trong những bãi biển đẹp nổi tiếng ở Đà Nẵng, với đường biển chạy dọc dưới chân núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, bờ cát trắng mềm mịn dưới bóng dừa. (Ảnh: khachsandanang)

Sảnh đón được thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Công trình do các nhà thầu Việt Nam thi công và tất cả đã nỗ lực hết sức để đưa công trình về đích kịp phục vụ APEC theo dự tính.

Nội thất tại đây được thiết kế với phong cách sang trọng, từ hệ thống ánh sáng tới thảm các phòng. Phòng hội nghị ở đây có sức chứa tới 1000 người. 

Khu vực bếp ăn thiết kế hiện đại, sạch sẽ, với các đầu bếp uy tín. Nhiều trang thiết bị, đồ dùng được đầu tư phục vụ riêng cho APEC. Dự kiến sẽ có 300 nhân viên phục vụ trong các ngày diễn ra sự kiện tại Đà Nẵng.

Nguyễn Đông