Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 17/10/2014, 10:01 (GMT+7)

Những suất ăn hấp dẫn trên máy bay

Định kiến về những món ăn "nguội tanh nguội ngắt" trên máy bay dần được các hãng hàng không xóa đi trong tâm trí khách hàng và thay vào đó là hình ảnh những bữa ăn bổ dưỡng, bắt mắt. Tuy vậy, không phải ai cũng thích thú với những bữa ăn trên máy bay.

Hãng Kingfisher Airlines của Ấn Độ không còn phục vụ những món đậm chất truyền thống như cơm cà ri gà. Thay vào đó, họ biến tấu cho món ăn trở nên hấp dẫn, phong phú hơn để phục vụ du khách thập phương. Ảnh trên là một bữa do Kingfisher Airlines cung cấp với món rau bina trộn phô mai, bánh tráng miệng.

Bữa ăn của hãng Air France, Pháp bao gồm: một chiếc bánh nhân hoa quả trộn phomat, một bát mỳ cùng thịt gà và ớt vàng, bánh mỳ, bánh ngọt, rượu vang đỏ và món tráng miệng.

Một bữa trưa đáng yêu của hãng Eva Airways, Đài Loan: đậu phụ, súp miso, cà chua và salad rau, tamagoyaki (trứng cuộn Nhật Bản), gạo, dưa chua, tôm với bông cải xanh và nấm.

Bữa sáng của hãng hàng không Aero Mexico, Mexico được phục vụ ngon lành, bắt mắt với màu sắc hấp dẫn.

Một bữa trưa theo phong cách Nhật Bản được hãng Delta Airlines, Mỹ phục vụ hành khách: sashimi cá hồi, salad, cơm trắng với súp lơ xanh và thịt bò hoặc thịt gà sốt. Đồ tráng miệng là một chiếc bánh ngọt nhỏ.

Một bữa ăn ngon lành và bổ dưỡng với đậu hầm, cà rốt... của hãng hàng không Korean Air, Hàn Quốc.

Một bữa ăn nhẹ của hãng TransAsia Airways, Đài Loan, Trung Quốc bao gồm: hai chiếc bánh nhỏ, kiwi, dưa vàng, dứa, dưa hấu và sữa chua.

Bữa ăn chính được phục vụ bởi hãng hàng không Singapore Airlines, Singapore với món mì xào nấm, rau quả cùng thịt gà nướng, salad cùng trái cây.

Bữa sáng thịnh soạn của hãng Delta Airlines, Mỹ cho một chuyến bay từ London tới New York gồm: trứng, xúc xích, salad trái cây và nước cam.

Một bữa ăn của hãng hàng không quốc gia Bhutan - DrukAir gồm: mỳ ăn kèm đậu phụ và rau, bánh ngọt, hoa quả tráng miệng, bánh sừng bò và sữa chua.

Đây là bữa ăn được phục vụ bởi hãng American Airlines, Mỹ trong chuyến bay từ New York đến Tokyo. Hành khách được phục vụ rau xanh, và hai miếng sushi, salad, thịt bò sốt tiêu đen cùng khoai tây nghiền.

Anh Minh
Ảnh: Coloradonewsday

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net