Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 9/8/2013, 16:43 (GMT+7)

Những quán bar mang phong cách độc đáo

Thưởng thức đồ uống trong một quán bar được trang trí lạ mắt, thậm chí kì cục sẽ mang đến một cảm giác rất thú vị. Hãy cùng ghé thăm những quán bar có phong cách khác biệt để thử cảm nhận sự thú vị đó.

1. Quán bar H.R Giger Alien, Thụy Sĩ

Nằm ở thành phố Chur, Thụy Sĩ, quán bar có phần nội thất khá 'rùng rợn'. Bàn, ghế và trần nhà được thiết kế theo hình dạng những bộ xương. Bước chân vào đây, khách sẽ cảm giác đang chứng kiến một cuộc 'giải phẫu cơ thể' quy mô lớn.

2. Ice Bar, Canada
Quán bar nằm bên trong một khách sạn bằng băng tại thành phố Quebec, Canada. Nơi đây đặc biệt thu hút bởi hình thức trang trí đặc biệt khác lạ với những cột băng lớn được đẽo gọt tỉ mỉ và đẹp mắt.

3. Coffin Bar, Ukraina

Những tay bợm nhậu có thể thử cảm giác chết chóc khi bước vào chiếc 'quan tài' này tại thành phố Truskavets, Ukraina.

4. Sky View Bar, UAE

Nằm trên tầng 27 của khách sạn Burj Al Arab tại Dubai, với độ cao 200 m trên mực nước biển, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Dubai tráng lệ nằm bên những bãi biển thiên đường từ tầm cao 'chín tầng mây'. 

5. Madame Claude, Đức

Quán bar Madame Claude tại thành phố Berlin nước Đức gây bất ngờ bằng phong cách trang trí nội thất độc đáo với bàn ghế, cây cảnh hay những bức tranh được treo ngược trên trần nhà tạo cảm giác 'lộn ngược'.

6. Clinic Bar, Singapore

Quán bar Clinic tại Singapore có bàn là bàn mổ, ghế là xe lăn và đồ uống được phục vụ trong ống tiêm. Những du khách lần đầu tới đây có thể 'phát hoảng' bởi sự độc đáo này.

7. Alux Lounge, Mexico

Quán bar này nằm tại thành phố Playa del Carmen, Mexico, cách không xa bờ biển sôi động và nhộn nhịp nhưng không gian 'hang động' tại đây lại đem đến cảm giác trở về thời kì tiền sử.

8. Sunland Pub, Nam Phi

Quán bar hết sức độc đáo này nằm ở quận Limpopo, Nam Phi. Quán chỉ có sức chứa vài người nhưng điều đặc biệt là nó tọa lạc bên trong một thân cây Baobap có lịch sử hơn 6.000 năm tuổi.

 

9. Red Sea Star Bar, Isarel

Quán bar nằm ở Eilat, Israel, chìm sâu 6 mét dưới đáy đại dương, đem lại một không gian đặc biệt mới lạ. Du khách tới đây có thể vừa thưởng thức những ly đồ uống hấp dẫn, vừa ngắm nhìn đàn cá nhiều màu sắc, san hô cầu vồng rực rỡ và nhiều sinh vật biển khác.
 

10. Alcatraz ER, Nhật Bản 

Alcatraz ER nằm ngay tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản, quán bar này được mở cửa từ khá lâu và nổi tiếng với phong cách kì dị có một không hai. Du khách đến quán bar sẽ bị “đối xử” như khi bước vào nhà tù: những nữ bồi bàn trong bộ đồ y tá sẽ còng tay, dẫn vào xà lim và phục vụ những món ăn cùng cocktails có hương vị khác lạ đến 'kinh dị'.
 

Quang Nhật (theo Dailymail)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net