Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 2/6/2018, 19:00 (GMT+7)

Những quán bar cho khách du hành đến thế giới khác

Ở những quán bar này, bạn sẽ quấy rượu bằng cây đũa thần, ngồi trước cái vạc tỏa khói mù mịt cùng một ống nghiệm hóa học trên tay.

Dưới đây là 10 quán bar mang phong cách kinh dị trên thế giới do Fodors liệt kê.

Beetle House, tại New York và Los Angeles (Mỹ)

Lấy cảm hứng từ các bộ phim viễn tưởng kinh dị của đạo diễn Tim Burton, quán bar này cho bạn tận hưởng không khí Halloween suốt cả năm. Và nhớ thử một ly Beetle Juice bốc hơi nghi ngút và gọi một trong những món ăn kì dị của quán. Ảnh: YouTube.

Enter Beetle House in Los Angeles - Best Products
 
 

Bên trong quán bar ở Los Angeles, nơi bạn ăn mừng Halloween quanh năm. Video: Best Products.

Shire, tại Killarney (Ireland)

Nếu yêu thích bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn, bạn hãy đến và trải nghiệm không gian sống của những người lùn Hobbit ở Ireland. Bạn có thể nghỉ ngơi một chút tại khách sạn Prancing Pony Inn, đánh liều dạo quanh vách đá Mordor có thể sập xuống biển bất cứ lúc nào, và dừng chân ở cửa hang Rồng Xanh. Đừng quá mải mê uống bia của Bilbo hay ly Mojito Middle Earth mà quên để mắt tới gã người lùn Gollum (Smeagol) quanh quẩn đâu đó. Ảnh: Killarney Advertiser.

Croft Institute, tại Melbourne (Australia)

Du khách được khuyên nên mặc áo blouse và đeo kính thí nghiệm khi tới thăm quán bar lấy cảm hứng từ phòng nghiên cứu cổ điển này. Bạn hoàn toàn có thể uống những thứ đựng trong ống nghiệm. Bạn cũng có thể ôn lại ký ức về ngôi trường xưa bằng việc ngồi trên những khán đài phòng thể dục, hay nhảy nhót trên một sân bóng rổ. Ảnh: Visit Victoria.

Planetarium Bar, Tokyo (Nhật Bản)

Bạn có thể vừa ngắm sao vừa nhâm nhi những ly cocktail ngon tuyệt trong màn đêm và không gian ấm áp của Planetarium Bar ở Tokyo. Bạn chỉ việc uống, còn việc kể tên và giới thiệu các chòm sao đã có MC lo. Ảnh: Skyrock.

Lockhart, tại Montreal và Toronto (Canada)

Những người hâm mộ Harry Potter chắc chắn sẽ mê mệt quán bar phù thủy này. Hãy thử tài pha chế của bạn với hằng hà sa số các loại chất lỏng ma thuật tại The Lockhart. Món bia Better (được uống kèm kẹo dẻo nướng) hay cocktail Gin Weasley chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Ảnh: Pinterest.

Lâu Đài Ma Thuật tại Hollywood, California (Mỹ)

Nếu không được mời, rất tiếc bạn sẽ không thể ghé thăm lâu đài ma thuật này tại Hollywoord. Nếu bạn tìm thấy cánh cửa bí mật, chắc chắn không gian bên trong sẽ khiến bạn hoàn toàn bị mê hoặc. Ảnh: Visit California.

Magic Castle
 
 

Màn ảo thuật dành riêng cho khách VIP của lâu đài. Video: Jeki Yoo.

Wreck Bar tại Fort Lauderdale, Florida (Mỹ)

Đây là chốn để bạn tìm tới nơi trú ngụ của các nàng tiên cá, chiêm ngưỡng nàng Medusirena – người cá ăn lửa, và các mỹ nhân ngư bơi lội xung quanh trong khi nhâm nhi một ngụm cocktail nhiệt đới. Ảnh: TripAdvisor.

Storm Crow, tại Vancouver (Canada)

Đây là "hang ổ" của Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu. Đừng quên tham gia trò tung xúc xắc và giải phóng thủy quái Kraken tấn công đối thủ của bạn (đây cũng là tên gọi một món cocktail ở đây - "Release the Kraken!"). Ảnh: Trip Advisor.

Apotheke, tại New York (Mỹ)

Nếu đang đau ốm, bạn đừng quên ghé thăm lò bào chế thuốc ở Chinatown, New York. Tại đây, bartender kiêm nhà bác học "điên" sẽ pha chế chính xác những gì bạn cần, có thể là món Tiếng gọi Mỹ nhân ngư (gồm rượu gin, rong biển nướng, mực đen, gừng, kẹo cứng, muối đá dung nham đen hun khói) hay món Thợ săn (rượu scotch pha chế cùng mỡ vịt, quả sung, sô cô la giấm men Balsamic, chanh, si rô cây thùa, và rượu scotch đào). Ảnh: Time Out.

Theo Fodors

Trường Đặng

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net