Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 7/4/2017, 12:03 (GMT+7)

Những người may mắn nhất trên thế giới

Dù tông vào xe tải phía trước, và bị một xe tải phía sau đâm tiếp trên cao tốc ở Oregon, Mỹ nhưng Kaleb Whitby vẫn thoát chết một cách thần kỳ, và chỉ bị xây xước ở ngón tay.

Du khách thoát chết một cách may mắn
 
 

Trang Imgur vừa đăng tải các bức ảnh với chủ đề "những người may mắn nhất thế giới" và thu hút đông đảo sự chú ý. Video được đăng trên Youtube cuối tháng 3 ghi lại cảnh một du khách bị ngã khi trượt tuyết và đâm vào một gốc cây. Nhờ vậy, anh đã thoát được trận lở tuyết dữ dội trên đỉnh Chopok ở Slovakia.

Một du khách đang cố gắng với gần con cá sấu dài 4 m trên sông South Alligator ở vùng lãnh thổ phía Bắc, Australia. Anh chàng may mắn thoát chết trong gang tấc khi bất ngờ bị cá sấu tấn công.

Du khách này cho biết anh đã toát mồ hôi khi đang lái xe trên đường thì một chiếc rìu từ xe tải phía trước văng ra và lao đúng vào mui xe nhưng không làm vỡ kính.

Chiếc xe không hề hấn gì nhờ phần cong của thân cây bị đổ.

Nhiều người khi xem bức ảnh này cho biết, họ không hiểu nổi tài xế lái thế nào để chiếc xe có thể cheo leo trên thành cầu như vậy. Nhưng họ chắc chắn một điều, lái xe là người vô cùng may mắn.

Lái xe may mắn thoát nạn
 
 

Lái xe may mắn thoát khỏi tai nạn bị ôtô đâm.

Đây là khoảnh khắc đáng kinh ngạc của Kaleb Whitby, 27 tuổi, khi bị kẹt cứng giữa hai xe tải trên cao tốc ở Oregon, Mỹ ngày 17/1/2015.

Khi được lôi khỏi vụ tai nạn, Kaleb vẫn bình an vô sự và chỉ bị trầy xước trên ngón tay.

Người đàn ông này đã thoát chết một cách thần kỳ khi không bị tàu húc chết khi đang tới North Yorkshire du lịch.

Những người dân ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc cho biết lái xe đã quá may mắn vì không bị thương khi đang lái xe thì hố tử thần bất ngờ sụp xuống.

Du khách may mắn thoát khỏi sự truy đuổi cùa bầy gấu
 
 

Thợ săn thoát chết dưới móng vuốt của bầy gấu trong gang tấc.

Nguồn: Imgur.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net