Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 30/3/2015, 12:03 (GMT+7)

Những ngôi nhà tí hon dành cho du khách qua đêm

Tuy có diện tích eo hẹp, những ngôi nhà nhỏ cuốn hút du khách bởi vẻ ngoài xinh xắn và không gian yên tĩnh, nên giá thuê không nhỏ như nhà.

Ngôi nhà tam giác gỗ này nằm giữa khu rừng ở Cazadero, California, cách San Francisco chỉ 45 phút đi xe. Đây là nơi lý tưởng để bật đèn lên, cuộn tròn chăn ấm cùng một cuốn sách yêu thích. 

Giá thuê: 135 USD.

Nằm ở thành phố Atlanta, Georgia, Mỹ, ngôi nhà cây này gồm 3 phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển, nối với nhau bằng các cầu treo. Thật tuyệt khi buổi sáng thức dậy với tiếng chim hót và đến trung tâm thành phố bắt đầu một ngày mới.

Giá thuê: 350 USD.

Ngôi nhà mô phỏng như một tổ chim khổng lồ này nằm ở Cornwall, Anh, có tầm nhìn ra biển và đồng quê tuyệt đẹp. Qua những ô cửa sổ, du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vịnh Falmouth, những cánh đồng và vườn cây ăn trái Tregaminion. Từ đây, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để ra đến bờ biển và thỏa sức vui đùa với những làn sóng.

Giá thuê: 153 USD

Đây là một ngôi nhà tí hon khác tại Cornwall. Điếm ấn tượng của ngôi nhà nằm ở thiết kế cửa hình chiếc lá và nội thất tinh tế, tươi sáng ở bên trong.

Giá thuê: 153 USD

Ngôi nhà nhỏ ở Huétor de Santillán, Andalusia, Tây Ban Nha không dành cho những người sợ độ cao. Khách thuê sẽ phải băng qua những đoạn cầu treo để vào trong phòng. Từ đây, bạn sẽ thấy dãy núi Sierra hiển hiện phía xa xa.

Giá thuê: 34 USD

Ngôi nhà mộng mơ ở Phần Lan có vẻ ngoài xinh xắn cùng không gian thoáng mát, tươi sáng phía bên trong. Khách đến nghỉ sẽ được một chú chó mang tên Jerry chào đón.

Giá thuê: 95 USD

Ngôi nhà cây nằm giữa rừng nhiệt đới ở Cooper, Alajuela (Costa Rica) được làm hoàn toàn thủ công. Tại đây, du khách còn được phục vụ tắm khoáng nóng và tắm khoáng lạnh. 

Giá thuê: 85 USD

Ngôi nhà dưới những tán cây này nằm ở San Salvatore Monferrato, Allesandria, Italy. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vùng đồng quê nước Italy.

Giá thuê: 135 USD

Từ dáng vẻ bên ngoài đến nội thất bên trong khiến ngôi nhà gỗ ở Tyringham, Massachusetts, Mỹ như bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Giá thuê: 225 USD

Cách trung tâm thành phố Olympia (Washington, Mỹ) không xa, ngôi nhà này là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi cuối tuần. Có thể sau khi kỳ nghỉ kết thúc, bạn sẽ quyết định làm một ngôi nhà nhỏ tương tự cho riêng mình.

Giá thuê: 100 USD

Nằm ở Pentridge, England, ngôi nhà nhỏ chỉ vừa cho hai người này là phòng nghỉ lý tưởng cho các cặp tình nhân muốn hâm nóng tình yêu bằng một chuyến đi picnic.

Giá thuê: 115 USD

Ngôi nhà Dog House nằm ở Pai, Mae Hong Son, Thái Lan được thiết kế đúng như tên gọi từ nắm cửa hình xương đến giường nằm êm ái.

Giá thuê: 63 USD

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net